Chương 59: Dắt Tay

175 19 2
                                    

Chương 59: Dắt Tay

Ba chữ kia như một ngọn lửa rơi vào tâm khảm Hades, lập tức làm tan đi băng giá cứng rắn quanh năm bao phủ. Nó kích động đến điên cuồng, như từ trong giấc ngủ bừng tỉnh, trở nên tràn ngập kích tình.

Tuy nhiên, trải qua chờ đợi thật lâu, khi những lời nói này cuối cùng cũng thuộc về mình, lại có chút như giống như bị lọt vào trong màn sương mù, làm cho người ta khó có thể tin.

"Ta yêu ngươi." Hermes hôn lên khóe miệng hắn, đem bàn tay to lớn của hắn áp vào ngực trái mình, ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng thì thầm, "Nó thuộc về ngươi, mang nó đi đi!"

Đáp án đã khẳng định như thế, cuối cùng... cũng không cần đè nén tình cảm chứa đựng trong lòng nữa.... Hades đột nhiên hôn Hermes, đem tình yêu nồng nàn mãnh liệt của mình thông qua đầu lưỡi khoang miệng mà truyền qua cho y...

Hermes cũng hôn lại, tất cả tình yêu ẩn dấu trong lòng không dám bộc lộ trong chốc lát đều phóng thích ra, giờ khắc này y đã quên đi hết thảy, không có sự ràng buộc thân phận cũng không có sự trói buộc của đạo đức, bọn họ cũng chỉ là một cặp tình nhân bình thường, tại hoang đảo đốt lên tình yêu đã đè nén lâu ngày.

Hades hôn tràn lên cổ Hermes, khẽ cắn lổ tai đỏ hồng của y, hơi thở nóng ấm cũng chui vào: "Có thể chứ..."

Hermes buông mí mắt xuống, đỏ mặt gật gật đầu, xem như ngầm đồng ý.

Chiếm được sự đồng ý của người yêu, Hades rút đi hắc bào chắn giữa hai người ra, cảm thụ sự thân mật khi da thịt tiếp xúc.

Hai tay Hades nhanh chóng đốt sáng cơ thể của người yêu, nhìn da thịt màu mật ong của y phủ lên một lớp đỏ ửng nhàn nhạt, hận không thể hôn từng tấc từng tấc một trên cơ thể y, làm y mãi mãi thuộc về mình.

Sợi tóc dài của Hades rơi xuống người y, cảm giác ngứa ngáy như có như không. Thân hình vạm vỡ cơ thể cân xứng, biểu lộ rõ ràng tình cảm cùng sức bật của nam nhân, đôi tay kia như nam châm mang theo ma pháp, tổng có thể đúng lúc mà kích tình lên. Trong hơi thở gấp rút, Hermes mang theo vài lời lẩm bẩm, dục vọng như ngâm mình trong bọt biển nhanh chóng bành trướng, linh hồn sớm phiêu phiêu dục tiên, chậm rãi mở thân thể ra vì hắn...

Khoảng khắc tiến vào mang theo một trận run rẫy, nhịn không được mà co rút lại một chút, làm Hades cũng hít một hơi thật sâu, nhưng hắn vẫn không tiến tới như vậy mà chỉ ôn nhu hôn lấy người dưới thân, kiên nhẫn chờ đợi...

Cả hai đều cảm thụ được sự kết hợp thân mật nhất. Cương ngạnh tiến ngập mềm mại, mềm mại bao lấy cương ngạnh. Sau khi dần dần thích ứng, dương vật kia mới dần dần tham nhập vào, từng chút từng chút một căng cứng hành lang mềm nhẵn mà chật hẹp kia ra... ôn nhu, nhưng lại nhất định phải đạt được.

Hermes cố gắng lớn nhất bao lấy hắn, nơi đó lần nữa bị vật cứng rắn to lớn nhồi vào, nhất thời có một loại cảm giác đầy đặn cùng thoải mái khó có thể nói thành lời.

Nhìn thấy biểu tình chìm mê như vậy của tình nhân, cứ như một lời cổ vũ không thành lời. Hades rời môi khỏi thứ bị hắn trêu ghẹo tách ra thành hạt đậu đỏ yêu kiều tươi đẹp này, thân thể bắt đầu luật động theo tiết tấu.

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now