Chương 60: Tham Luyến

181 19 0
                                    

Chương 60: Tham Luyến

Khi Hermes tỉnh lại thì trời đã tối rồi, chỉ có ánh trăng như nước xuyên qua cửa sổ gỗ nho nhỏ chiếu vào sàn nhà.

Chiếc thuyền như một cái nôi, theo con sóng cuồn cuộn mà lay động. Gối lên khuỷu tay dày rộng của hắn, giống như một đứa nhỏ được bảo hộ, Hermes trong lòng tràn đầy ấm áp, khóe miệng câu lên nụ cười hạnh phúc.

Ngẩng đầu nhìn hình dáng người thương, hơi thở ôn hòa phả lên một bên mặt, ngũ quan tinh xảo như được dùng dao điêu khắc, có vẻ anh tuấn mà cương nghị... Lúc này hắn không có khí chất lạnh như băng như ban ngày, như là con hắc báo lười biếng đang ngủ say. Tựa vào ngực hắn, thế giới trở nên im lặng đến lạ kì.

Như cảm giác được tia nhìn của người yêu, Hades chậm rãi mở mắt, mỉm cười nhìn Hermes, cúi đầu hôn nhẹ nhàng một cái bên môi y.

Hermes mở trừng hai mắt: "Ta làm ngươi tỉnh sao?"

Hades xoa xoa đầu y: "Ta căn bản không có ngủ."

"Ta có chút đói bụng..."

Hades mỉm cười mang theo một tia tà khí, lật thân qua đè y xuống dưới: "Ta đút ngươi ăn no nha..."

"Đừng..." Hermes đẩy hắn ra, "Ta thật sự đói bụng, ta đã một ngày không ăn gì..."

Hades lúc này mới nhớ tới y không giống với mình, vội vàng buông y ra: "Thực xin lỗi, ta đi mang chút ăn đến."

"Tự ta đi là được rồi, người thường thấy ngươi còn không bị hù chết sao." Hermes xoay người xuống giường, mặc quần áo vào, quay đầu hướng hắn cười cười, "Chờ ta một lát, ta lập tức quay lại."

Ra cửa phòng, nhóm thuyền viên đều đã đi nghỉ ngơi, nơi nơi đều là một màu đen tuyền.

Hermes không quen với thuyền này, đành phải một đường sờ soạng tìm phòng bếp, đột nhiên nghe được bong thuyền có tiếng vang rất nhỏ, tựa hồ là thanh âm liên miên cằn nhằn của nữ nhân... Trên thuyền như thế nào có nữ nhân chứ?

Xuất phát từ tò mò, Hermes lén lút đi lên cái thang, hướng boong tàu đi đến.

Một nữ tử mặc ngân y đang ôm lấy đầu, trong ánh trăng không ngừng đi tới đi lui, tựa hồ đang phiền não rối rắm cái gì đó.

"Làm sao bây giờ làm sao bây giờ... Hermes cùng Hades bộ dạng thực xứng a... Ai nha không được! Ta như thế nào dễ dàng phản bội như vậy chứ! Ta rõ ràng là đứng về phía Apollo mà!"

Nữ tử kia nhập thần như thế mà lầm bầm lầu bầu, ngay cả Hermes lặng lẽ tới gần cũng không biết, thình lình quay người lại, sợ tới mức thiếu chút nữa đã thét lên chói tai.

"Chết người a! Ngươi tại sao lại ở chỗ này!"

"Lời này phải là ta hỏi ngươi, Artemis, ngươi tại sao lại ở trên thuyền?"

"Ta... Ai..." Artemis ngồi chồm hổm xuống, ngón tay vẽ mấy vòng tròn xuống khoang thuyền, "Ta vốn là đến giám thị các ngươi, nhưng khi vừa nhìn thấy các ngươi ở trên giường rất hài hòa ôm lấy nhau, ta lại chảy cả máu mũi..."

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now