Chương 47: Đường Đi Mới

198 20 0
                                    

Chương 47: Đường Đi Mới

Hermes mang theo chút lương khô cùng vài bộ quần áo tiện lợi lên đường, khi không có bảo bối phi hành, mới biết núi Olympia nguyên lai hiểm ác như vậy a, bởi các thần trên núi đều vèo một tiếng bay lên lại bay xuống, làm sao có ai muốn mở đường núi mà đi?

Đường so với tưởng tượng còn khó hơn, sớm sớm lương khô đã ăn hết, đi bảy ngày bảy đêm, mài phá tiêu mấy đôi giày, lúc này mới xuống được chân núi.

Dưới chân núi là một mảnh cây cối rậm rạp, Hermes tìm một tảng đá sạch sẽ ngồi xuống, sớm đã mệt đến không còn nửa điểm khí lực.

Thế mới biết trở thành phàm nhân thật vất vả, không chỉ có khí lực giảm đi dễ dàng mệt mỏi, làn da dễ dàng bị trầy trụa, mà ngay cả bụng cũng đói nhanh hơn, hơn nữa khi đói, đầu liền choáng váng tứ chi mệt mỏi, không giống trước kia nhịn một chút liền qua đi.

Mở bọc hành lý ra, có thể ăn đều đã ăn sạch, túi nước cũng rỗng tuếch, cái bụng này kêu thật lợi hại, không thể không đem lưng quần thắt chặt một chút.

"Apollo, ngươi là tên hỗn đản! Tại sao ngươi phạm sai lầm mà ta lại phải chịu khổ, lão tử đây đúng là điên rồ quá!" Mắng một trận, lại thở dài, "Ai, quên đi, ai bảo ta có tên oan gia là ngươi chứ!"

Mỗi lần Hermes ăn khổ đều mắng Apollo một lần, nhưng lại không hối hận, càng không nghĩ sẽ tới kêu cứu Zeus.

Nghỉ ngơi trong chốc lát có lại chút khí lực, vẫn là ngẫm nghĩ xem giải quyết vấn đề ăn uống như thế nào, nơi này núi hoang rừng già sau không thôn xóm trước không quán hàng. gà không đẻ trứng him không ị phân thế này, làm có thể tìm đồ vật đây?

REPORT THIS AD

Đang phiền não, bên rừng cây kia đột nhiên rung động sàn sạt, Hermes nhất thời lấy lại tinh thần, chẳng lẽ thức ăn đưa đến tận cửa?

Ngừng thở kiên nhẫn chờ, quả nhiên từ trong bụi cây thoáng một cái nhảy ra một bóng đen, không phải gà rừng cũng không phải thỏ, mà là một... con người.

Người này vóc dáng không cao, cánh tay rất thô, tay cầm cây gậy thật lớn, mặc áo da màu đen, mặt mũi toàn râu, hung thần ác sát trừng mắt nhìn Hermes: "Lão tử chờ... chờ nhiều ngày như vậy, rốt cục con mồi.. để săn cũng đã đến !"

"Con mồi?" Hermes nhìn trái nhìn phải, "Ở đâu nào?"

"Không... không cần nhìn... ta...nói chính là... là ngươi!"

"Ta? !" Hermes chỉ vào mặt mình, không phải mình đen đủi như thế chứ! ! !

"Đúng! Ăn cướp đây! Nghiêm... nghiêm túc một chút!" cường đạo kia lắp bắp nói, "Đem kim tệ, tiền bạc, tất cả vật có giá... giá... trị... trị... trị .... trị..."

"Đem tất cả vật có giá trị giao hết ra đây!"

"Ân, đúng rồi đó! Giao ra đây!"

"Ta không có gì đáng giá, mà ngươi có đồ ăn, nước uống không?"

"Ân... Có!"

"Chia một chút cho ta nào."

"Được rồi..." Cường đạo nói xong liền cởi túi nước trên lưng xuống, nghĩ lại, "Không, không đúng a! Ta.. ta là ăn...ăn cướp!"

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now