Chương 41: Phụ Tử

224 18 0
                                    

Chương 41: Phụ Tử

Hermes đánh tỉnh tinh thần, mặc quần áo chuẩn bị xuất môn, mới đi ra ngoài đã nghe tiếng người hô lớn.

"Hermes!" Apollo chạy tới trước mặt y, mở hai tay muốn ôm lấy y, "Tại sao ngươi lại chạy đến đây, hại ta lo lắng gần chết!"

Hermes vừa thấy bộ dạng mặt đầy cảnh xuân của tên kia liền tức giận, lễ trượng trong tay ngăn hắn lại: "Nga? Lo lắng bao nhiêu thế?"

"Ngươi bảy tám ngày không trở về, ta ngày đêm ở ngoài lôi thần điện chờ đợi, bên trong như đã xảy ra chuyện gì đó, tin tức phong tỏa thật sự nhanh quá, thẳng cho tới buổi sáng hôm nay bãi bỏ lệnh cấm, ta mới nghe nói ngươi đã trở về, nhưng về đến nhà lại không thấy ngươi, liền chạy tới đây, ngươi quả nhiên ở..."

Apollo rất muốn ôm y một cái, lấy lễ trượng ngăn cản mình ra, không ngờ Hermes lại giữ ngang lấy nó, ngăn cách ở giữa hai người, rồi dùng sức đẩy hắn ra.

Apollo lúc này mới phát hiện sắc mặt y không ổn: "Ngươi làm sao vậy? Phát sinh chuyện gì?"

Hermes cười lạnh một tiếng: "Ta không cần ngươi quan tâm, ngươi có thời gian thì nghĩ xem có cách nào để chiếu sáng quần lụa mỏng màu trắng của Iris đi!"

Tim Apollo "Lộp bộp" một chút, tại sao lại bị y phát hiện?

REPORT THIS AD

Trên mặt lập tức chất đầy nụ cười lấy lòng: "Ngươi nghe ta giải thích..."

Hermes đem phong "Thư tình" kia ném trở lại cho hắn: "Giấy trắng mực đen, ngươi còn giải thích thế nào!"

Apollo gãi gãi đầu: "Sự tình là như vậy, ta nghe nói Iris vì chuyện của ta trở nên vô cùng tiều tụy, ta liền viết phong thư đi an ủi một chút... Giữa chúng ta thật sự không có cái gì!"

"Ngươi thật rất bác ái a, thái dương thần điện hạ! Chuyện người khác ngươi rõ như lòng bàn tay, chuyện của ta ngươi biết bao nhiêu hả? Lão tử thiếu chút nữa đã chết ở lôi thần điện không trở về được rồi!"

"Cái gì?" Apollo trong lòng cả kinh, "Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?"

Nhớ tới chuyện bảy ngày trước, trong lòng Hermes còn có chút kích động: "Có người hạ dược vào chén của ta. Kết quả bị Ganymede uống lầm, sau đó liền.."

"Tại sao có thể như vậy..." Lời nói của Hermes giống một khối đá lớn đánh về phía Apollo, lôi thần điện tuyến báo chỉ nói Iris thành công giết được Ganymede bằng thuốc độc, cũng thành công làm cho Zeus xích mích với Hera, nhưng không có nói dược là hạ ở trong chén của Hermes!

"Ngươi cút ngay, ta phải đi làm việc!"

"Hermes, việc này ta thật không biết..." Apollo bắt lấy cánh tay Hermes ân hận nói, "Theo ta về nhà đi, ta sẽ hảo hảo bồi thường cho ngươi..."

"Không cần ngươi bồi thường!" Hermes vứt tay hắn ra, "Có rảnh thì đi bồi Iris của ngươi đi!"

Apollo lại nắm lấy y: "Hermes, ta biết là ta không tốt, ta về sau không dám, ngươi tha thứ cho ta một lần đi..."

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now