Chương 31: Trò Khôi Hài Của Gia Đình

223 25 0
                                    

Chương 31: Trò Khôi Hài Của Gia Đình

Olympia có một đôi tình lữ đồng tính mà chúng thần cực kỳ hâm mộ.

Apollo tất nhiên không cần nói, thân phận địa vị ngoại hình tài hoa của hắn, tựa như mặt trời sáng chói trên bầu trời mênh mông.

Hiếm có chính là hoa hoa công tử (play boy đó) ngày nào hiện nay đã học được cái gì là chung thủy. Hermes, người mà hắn yêu phải trăm cay ngàn đắng mới theo đuổi được, đối với lời nói của tình nhân trăm y ngàn thuận, những mối tình trước kia đã trở thành dĩ vãng, hiện tại trong mắt chỉ có mỗi mình Hermes.

Mà tình nhân của thái dương thần, tức Hermes, cũng quả xứng đáng với thâm tình của hắn.

Thân là người truyền lệnh bên cạnh Zeus, nhưng không có nửa điểm kiêu căng, ngược lại còn rất hào phóng, đối với người dưới hòa ái dễ gần, tài năng âm nhạc xuất chúng, ăn nói hài hước dí dỏm.

Càng làm người khác khen ngợi chính là, thái độ làm người của Hermes vô cùng nhiệt tình, trừ việc bôn ba vì Zeus, cũng thường mang dùm lời nhắn của chúng thần, nên đã trở thành vị thần được hoan nghênh nhất toàn bộ thiên giới.

Hai vị thần tuổi trẻ tuấn mỹ này đã trở thành một đạo phong cảnh xinh đẹp của Olympia.

Khi bọn họ nắm tay nhau xuất hiện tại tiệc rượu của chư thần, hoặc khi nhàn hạ chầm chậm dạo chơi trên núi, luôn có vô số những ánh mắt dõi theo.

REPORT THIS AD

Mọi người tranh nhau nhìn phong thái của hai người bọn họ, cũng yên lặng chúc phúc cho cặp đôi yêu nhau.

Vì chỉ có chút thời gian cùng một chỗ nên Hermes cơ hồ chuyển tới sống trong cung điện của Apollo. Mỗi giờ mỗi khắc ở bên nhau giống như tan chảy trong mật ngọt, trong mắt chỉ có giọng nói cùng dáng cười của đối phương, chỉ cần chạm nhẹ vào nhau, liền có thể đánh thức nhiệt dục cuồn cuộn ẩn chứa trong cơ thể.

Mỗi lần màn đêm buông xuống, Hermes nằm dưới chịu đựng sự nhiệt tình cuồng nhiệt của Apollo, cảm thấy giống như mình đang tan chảy ra. . .

Đương nhiên, hoan ái thì làm nhưng cũng không dám quên chức trách của bản thân. Trước hừng đông, Apollo phải giãy giụa rời khỏi mái nhà ấm áp, nhẹ nhàng hôn lên môi của Hermes còn đang mơ ngủ, sau đó nhảy lên xe ngựa vàng đi tuần tra.

Chẳng bao lâu sau, Hermes cũng tỉnh lại, tuy vẫn ngáp dài không ngừng, nhưng vẫn phải giữ vững tinh thần đi lôi thần điện báo danh.

Sự thật chứng minh, phàm sự hữu lợi tất hữu tệ(chuyện có lợi cũng ắt có hại).

Đêm hôm qua thỏa thê hưởng thụ bao nhiêu, sáng hôm nay lại phải làm việc trong cơn buồn ngủ bấy nhiêu.

Hermes không còn như thường ngày tinh thần sáng láng, mang hai mắt đen như gấu mèo, đi vài bước lại phải dừng lại xoa bóp cái thắt lưng đau nhứt. Trên đường nếu lỡ gặp phải vài vị Đai thần hiểu biết, tất cả đều hướng y nở nụ cười mờ ám, "Hermes, tối hôm qua ngủ không ngon nha.", "Xem ra Apollo thật sung mãng nha."....

[REUP] Hy Lạp Động Kinh Thần Thoại 希腊抽风神话- Cách Lôi Tư Âm 格蕾思琳Where stories live. Discover now