🌿Chương 3

28.5K 1.2K 239
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-------------------o0o------------------

Bạch Chỉ Nịnh chưa kịp hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra thì cửa phòng bệnh đột nhiên mở ra, một người đàn ông đẹp trai đi vào, trên mặt anh ta tràn ngập vẻ lo lắng.

"Chỉ Ninh, em cảm thấy trong người thế nào! Ngã có bị thương ở đâu không?" Sau khi Hạ Thừa Diễn thấy tin Bạch Chỉ Nịnh bị ngã trên sân khấu, anh ta đã lập tức chạy tới đây.

Nữ trợ lý nhìn thấy Hạ Thừa Diễn lập tức bị dọa hú hồn, sao Hạ tổng lại ở đây?! Mặc dù Bạch Chỉ Nịnh là nghệ sĩ thuộc giải trí Thanh Bình, nhưng lần này cô ấy chỉ bị thương nhẹ, không đến nỗi kinh động đến ban giám đốc đích thân đến thăm.

Trong lòng trợ lý mơ hồ cảm thấy có điều sai sai, xem ra tin đồn Hạ tổng coi trọng Bạch Chỉ Nịnh mới nổi lên mấy ngày nay là thật rồi. Vậy mà hôm trước người nào đó còn bày đặt phủ nhận, bây giờ bị vả mặt rồi đấy.

Lửa giận của Hạ Thừa Diễn nhanh chóng cháy tới trên người trợ lý nhỏ, anh ta lạnh giọng chất vấn: "Tại sao giàn giáo đột nhiên rơi xuống?"

Anh ta đã xem video được đăng tải trên mạng, vũ đạo có động tác rất khó, lúc người trong lòng anh ta đang thực hiện động tác nhảy lên thì va phải giàn giáo gần đó, thanh giáo trên cao lập tức rơi xuống, Bạch Chỉ Nịnh giữ trọng tâm không vững bị dọa ngã rất mạnh. Anh ta nhìn qua video thôi mà cũng cảm thấy đau lòng thay.

Cô trợ lý thấp giọng giải thích: "Hiện trường đang được điều tra, nghe nói là sự cố cáp treo."

"Tôi không muốn nghe loại lý do miễn cưỡng thế này. Cô ra ngoài đi, bảo Sướng Ngu chuẩn bị tinh thần cho tôi một lời giải thích hợp lý, nếu không sau này đừng tìm tôi đầu tư bất cứ chương trình gì hết."

Trợ lý hậm hực ra khỏi phòng bệnh. Cô ấy chỉ là một trợ lý nhỏ làm công cho người ta mà thôi, sao có thể quản được mấy chuyện này.

Bạch Chỉ Nịnh mơ màng nghe cuộc đối thoại của hai người. Biểu diễn? Giàn giáo? Cô gả cho Hạ Thừa Diễn được ba năm, cũng đã rời khỏi giới giải trí ba năm, sao có thể biểu diễn được? Hơn nữa công ty truyền thông Sướng Ngu chỉ có trách nhiệm với nhóm Sweetheart Girl một năm mà thôi. Sao bây giờ Hạ Thừa Diễn lại nhắc tới chuyện này?

Bạch Chỉ Nịnh nhìn người mà cô gọi là chồng ba năm qua, trong lòng ngũ vị tạp trần. Cô yêu người đàn ông này sao? Khẳng định là yêu, nếu không sao có thể vừa debut được một năm đã từ bỏ sự nghiệp đồng ý gả cho anh ta, mặc kệ gia đình anh ta coi thường cô làm trong giới giải trí chứ.

Cuộc sống sau khi kết hôn đúng là rất hạnh phúc, Hạ Thừa Diễn rất nuông chiều cô, sẵn lòng cho cô những thứ tốt nhất. Chỉ có cha mẹ chồng vẫn mãi không chấp nhận cô. Dưới áp lực của con trai, hai người họ cũng để cho cô vào cửa Hạ gia, nhưng vẫn luôn coi thường, chướng mắt đứa con dâu này.

Ấn tượng sâu nhất của Bạch Chỉ Nịnh là mỗi lần Hạ Thừa Diễn đến công ty, chỉ có cô với mẹ chồng ở nhà, bà Hạ sẽ tìm thời cơ nói bóng nói gió mỉa mai cô. Bà ta luôn nhắc đi nhắc lại nếu biết thế đã để cho con ngốc nhà họ Mạc gả vào, vừa môn đăng hộ đối lại còn biết tặng quà lấy lòng bà ta, vừa xinh đẹp lại còn có thể đẻ được.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now