🌿Chương 18

12.6K 648 3
                                    

Edit by DiiHy

-----------------o0o----------------

Trong studio của công ty truyền thông giải trí Thịnh Việt dưới trướng Tần thị, một đám nhân viên công tác túm tụm lại một chỗ nói chuyện.

"Này, tôi lại phát hiện một quyển sách mới cực hay. Mấy chương đầu nói về giang hồ cổ đại kết hợp với loại cung đấu hài kịch, thể loại này mà được chuyển thể thành phim truyền hình chắc chắn sẽ rất hot, hơn nữa số lượng người đọc đang tăng rất nhanh."

Người nói lời này chính là nhân viên làm ở bộ phận IP* của Thịnh Việt, chủ yếu phụ trách khảo sát ở các trang web lớn để tìm kiếm những thông tin nóng, hot trên mạng xã hội, và dự trữ tài nguyên cho công ty của nhà mình.

*IP: dự án phim chuyển thể.

Đồng nghiệp bên cạnh cúi đầu xuống chiếc laptop của mình, thì thầm: "Tác giả có bút danh là 'Chung Ly' ư? Hình như cô ấy chỉ có một tác phẩm là 《 hoàng quyền chi hạ 》, có phải là tác giả mới của Phi Hoa không ?"

Văn học Hoa Phi là trang văn học mạng lớn nhất Trung Quốc, là trang văn học hot được yêu thích nhất trên mạng là một trong những lựa chọn của Thịnh Việt. Trong Hoa Phi nữ càng được hoan nghênh hơn nhiều lần so với nam.

"Tôi dám chắc Chung Ly tuyệt đối không phải tác giả mới. Từ những câu văn của cô ấy, cho đến cốt truyện và lời thoại được sắp xếp cực kì tinh xảo, nắm giữ tiết tấu truyện cực tốt. Không phải ai trong nghề cũng có thể làm được chứ đừng nói đến là người mới. Nói không chừng, là vị đại thần đang chuẩn bị phát triển ở trên trang web văn học Phi Hoa này đi." Cô gái mở đầu đề tài bắt đầu phân tích tỉ mỉ.

"Cô nhìn trúng quyển sách này?"

Cô gái gật gật đầu: "Đây là cuốn tiểu thuyết tiềm năng nhất mà tôi từng đọc, tôi đã theo dõi nó mấy hôm nay rồi, nhưng quyển sách này mới ra có vài chương, thật sự quá ngắn, tôi đang chờ tác giả đăng chương mới lên. Nếu tác giả vẫn luôn duy trì phong độ thế này mà không phải nhất thời đánh lừa người đọc thì cuốn này chắc chắn sẽ được xuất bản. Nhưng dù sao đây cũng chỉ là một người mới, vẫn khó nói lắm."

"Vậy cô cứ tiếp tục quan sát xem thế nào, khi nào xác định thì nói với tôi một tiếng, tôi sẽ cho người đi thương lượng với trang web bên kia."

"Ai đúng rồi, có phải gần đây cô đang trao đổi với tác giả Mặc Ngữ Lương bên Phi Hoa về tác phẩm 《 Thiếu nữ xinh đẹp》không? Tiến độ thế nào rồi?"

Mặc Ngữ Lương là một tác giả nổi tiếng trong những đại thần của Phi Hoa, đã có vài quyển tiểu thuyết được bán bản quyền. Tác phẩm của người này dù xuất bản thành sách hay chuyển thể thành phim thì đều là đối tượng được Thịnh Việt đặc biệt chú ý.

Đồng nghiệp nghe cô ấy nhắc tới chuyện này, khẽ hừ lạnh một tiếng: "Tôi không biết là ý tưởng của tác giả hay là trang web đang nổi kia, một quyển tiểu thuyết giá chưa đến 10 vạn mà ra giá đến 800 vạn, đây chắc không phải là tác giả văn học mà có lẽ là đại thần nổi danh cả nước đấy."

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum