🌿Chương 52

10.6K 590 30
                                    

Edit by MaiAnh
Beta by DiiHy

-----------------o0o----------------

Mạc Nhiên mở mắt ra, theo bản năng mà ngồi dậy, hai mắt mờ mịt nhìn xung quanh, cho đến khi nhận ra không còn một đội quân man rợ nào kêu đánh kêu giết, cũng không còn bức tường thành cao kiên cố, Mạc Nhiên mới chậm rãi phản ứng lại, cô đã trở về hiện thực.

Giấc mơ lần này hình như đã là đời thực.

"Nhiên Nhiên em cảm thấy như thế nào! Còn thấy chỗ nào không thoải mái không?" Tần Thâm thấy cô tỉnh lại, trong mắt đều là vui sướng, nhanh chóng lấy một cái gối đầu đặt ở sau lưng cô, sau đó chậm rãi đỡ cô dựa vào đầu giường.

Nghe thấy âm thanh quen thuộc, Mạc Nhiên lập tức nhìn lên, đúng lúc đối diện với ánh mắt của Tần Thâm.

"A Sâm......?" Mạc Nhiên không quên được người đàn ông trong mộng đã vì cô mà chết thảm, khuôn mặt trước mắt giống y như đúc khuôn mặt của Tần Sâm trong mơ, Mạc Nhiên lập tức cảm thấy khóe mắt chua xót, nước mắt liền trào ra.

Cô nên sớm biết, Tần Thâm chính là Tần Sâm, bọn họ vốn chính là một người, chính là người đàn ông này đã một lần vì cô mà trả giá bằng mạng sống.

Vì âm thanh của Mạc Nhiên không lớn, nên Tần Thâm cũng không nghe được có chuyện gì bất thường, chỉ nghĩ là cô bị ác mộng doạ sợ, nên lập tức an ủi: "Không sao Nhiên Nhiên, em đã an toàn, chú dì đều vô cùng tốt, bọn họ sẽ nhanh chóng đến đây."

Tần Thâm nghĩ lần này xảy ra hoả hoạn, cô sẽ nhớ đến năm đó cha mẹ vì cứu cô mà chết, cho nên việc đầu tiền là nói cho cô biết hai vợ chồng Mạc gia đều bình an.

Mạc Nhiên ngây người nhìn anh, giây tiếp theo nằm ngoài dự đoán của người đàn ông, cô đột nhiên ôm lấy eo anh mà khóc rống lên, Tần Thâm cảm giác được vải chỗ eo bụng đều ướt một mảnh.

"Vì sao anh lại chết! Em không muốn anh chết! Anh phải sống sót!"

Vào giờ phút này, Mạc Nhiên trút toàn bộ cảm xúc không thể trút được trong mộng, cuối cùng cô cũng nhận ra tình cảm của mình trong giấc mơ này, cái gì mà kiềm chế, cái gì mà không xứng, rõ ràng là cô yêu người đàn ông trước mắt! Không chỉ yêu một kiếp.

Tần Thâm thật sự không hiểu lời nói của Mạc Nhiên cho lắm, nhưng anh cũng đại khái đoán được cô gặp ác mộng, mà trong mộng anh vì cô mà chết.

"Nhiên Nhiên, em vì anh nên mới buồn, vì anh nên mới khóc, đúng không?" Tần Thâm chẳng những cảm thấy xui xẻo, ngược lại còn cảm thấy trong lòng như được lấp đầy, càng thêm thỏa mãn.

Mạc Nhiên bị hỏi đến nghẹn họng, trên mi vẫn còn đọng lại giọt nước mắt, nhưng gò má trắng nõn lại vì câu hỏi của anh mà có một chút đỏ ửng, ậm ừ nửa ngày cũng không có trả lời.

Tần Thâm từ trong cổ họng bật ra một tiếng cười khẽ, chuyện này thì có cái gì mà không rõ, nên anh cũng không cần tra hỏi cô gái này nữa. Tuy rằng người trong lòng còn không cho anh câu trả lời rõ ràng, nhưng trong lòng Tần Thâm đều đã thỏa mãn.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now