🌿Chương 65: Hoàn

26.5K 938 130
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

"Các người mau dừng tay! Đây là đồ nhà tôi, các người dựa vào cái gì mà lấy đi!" Chung Hân Hàm trơ mắt nhìn đồ trong nhà bị người ta thay phiên nhau dọn đi, gấp đến đỏ cả mắt, muốn đi lên ngăn lại những người đến từ tòa án kia.

Chung Hân Hàm miễn cưỡng ngăn cản được một người đàn ông trong số đó, liều mạng túm lấy góc áo anh ta không cho người này bước được một bước nào, dáng vẻ này thật sự khó coi. Hạ Thừa Diễn đứng một bên không nhìn nổi mẹ mình mất mặt như vậy, nghiêm mặt kéo bà ta lại.

"Mẹ, lúc này mẹ đừng gây phiền phức cho người ta nữa được không!"

Hai ngàn vạn đã bốc hơi, Mạc Nhiên lại hố hắn tiếp một ngàn vạn nữa. Tần thị liên thủ với những nhà khác chèn ép, cuối cùng Hạ thị cũng không chịu nổi, tuyên bố phá sản.

Hạ Thừa Diễn không biết tâm tình lúc này của mình là gì.

Bởi vì tất cả tài sản đều phải gán nợ, thậm chí bây giờ cái biệt thự này và tất cả đồ vật bên trong đều bị mang đi thế chấp*. Bây giờ nơi bọn họ có thể ở được chỉ có một căn hộ chung cư của Hạ Thừa Diễn mua lúc trước.

*Thế chấp: cầm nợ, gán nợ.

Bọn họ sắp phải dọn đến đó.

Chung Hân Hàm khóc lóc kêu lên: "Sao số tôi lại khổ thế này! Sống cả đời cũng không bằng Chung Hân Ý, bây giờ ngay cả nhà để ở cũng không còn!"

Bà ta khóc lóc có thể so với quỷ khóc sói gào, Hạ Chấn Quốc nghe đến lỗ tai cũng sưng lên, vội vàng quát vợ: "Tôi còn chưa chết bà khóc tang cái gì! Còn không phải tại thằng cháu ngoại tốt của bà à. Nếu không phải tại nó, thì chúng ta sẽ lưu lạc đến hoàn cảnh này sao!"

Nhất thời Chung Hân Hàm càng thêm oán hận một nhà Chung Hân Ý, rõ ràng là chị em ruột thịt, sao Chung Hân Ý lại có thể đối xử với bà ta tuyệt tình như thế!

Nhìn tất cả đồ vật trong nhà từng thứ một bị dọn đi, tay Hạ Thừa Diễn nắm chặt, thù này hắn sẽ nhớ kỹ. Mạc Quân Nam còn có thể làm lại từ đầu Đông Sơn tái khởi, thì sao hắn không làm được!

Chỉ tiếc chưa đợi hắn có ý chí mạnh mẽ, hai người đàn ông mặc đồng phục cảnh sát đi vào biệt thự, vẻ mặt nghiêm túc đi đến trước mặt hai cha con Hạ Thừa Diễn và Hạ Chấn Quốc.

Đầu tiên hai người đưa ra giấy chứng minh thân phận, sau đó mới nói: "Đây chắc là Hạ Chấn Quốc và Hạ Thừa Diễn đúng không. Có người tố cáo, hai người bị nghi ngờ có liên quan đến việc cố ý giết người, mời theo chúng tôi về sở cảnh sát một chuyến."

Hạ Thừa Diễn theo bản năng run lên, vẻ mặt hơi hoang mang, nhưng vẫn cố gắng giữ vẻ bình tĩnh: "Tôi chưa hiểu lắm, đồng chí cảnh sát có phải đã nhầm lẫn chuyện gì rồi không?"

Hạ Chấn Quốc không nói lời nào, nói nhiều sai nhiều, đạo lý này ông ta vẫn hiểu rõ. Chỉ là ông ta không ngờ, bọn họ đã che giấu chuyện này kĩ càng như vậy, sao có thể bị bại lộ?

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now