🌿Chương 39

10.5K 613 15
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

"Nhiên Nhiên, anh đã tìm ra người gần đây ở trên mạng dẫn dắt tiết tấu hắt nước bẩn lên người em, Weibo tên 'Tôi là đại tiểu thư' là của Triệu Tinh Nghiên."

"Triệu Tinh Nghiên?" Quả thật Mạc Nhiên không nghĩ đến là cô ta làm, không phải cô ta đã gả cho Hạ Thừa Diễn theo đúng mong muốn rồi sao?

Giống như nhìn ra nghi ngờ của cô, Tần Thâm liền giải thích cho cô: "Ngày trước ở đoàn phim cô ta cố ý làm em bị thương, nên anh đã tạo cho Triệu gia ít áp lực."

Mạc Nhiên kinh ngạc chớp mắt một cái, sau đó cảm thấy có chút bất đắc dĩ nhưng vẫn vô cùng thoải mái: "Thì ra chuyện này là anh giúp tôi."

Cô có thể sống yên ổn nhiều ngày trong đoàn phim, là do người đàn ông này giúp cô.

"Cảm ơn anh, Tần Thâm."

"Anh đã nói rồi, em không cần nói cảm ơn với anh về bất cứ chuyện gì." Tần Thâm cố ý nhấn mạnh câu này. "Hơn nữa Hạ Thừa Diễn cũng bị cô ta tính kế làm cho gạo nấu thành cơm, không chịu được áp lực giữa hai nhà nên mới phải cưới Triệu Tinh Nghiên. Anh thấy người em họ kia của anh trong lòng cũng vô cùng nghẹn khuất, đoán chừng Triệu Tinh Nghiên gả qua đấy cũng chẳng có gì tốt."

"Còn có chuyện này à? Khó trách lúc trước tôi cảm thấy kì lạ, Hạ Thừa Diễn thích Bạch Chỉ Nịnh như thế làm sao tự nhiên lại đi cưới Triệu Tinh Nghiên." Biết Hạ Thừa Diễn không được như ý muốn của anh ta, Mạc Nhiên rất vui vẻ mà thở dài, đây cũng coi như hắn trả giá cho lúc trước đã ghét bỏ nguyên chủ một thời gian dài.

Về phần Triệu Tinh Nghiên, Mạc Nhiên có thể tưởng tượng ra từ khi cô ta kết hôn đến nay đã ăn bao nhiêu ủy khuất. Dù cô ta là con dâu được lòng bố mẹ chồng, nhưng Hạ Thừa Diễn cũng không phải loại ngoan ngoãn nghe lời người khác, xem ra Triệu Tinh Nghiên gả cho hắn sớm muộn gì cũng có ngày phát điên."

"Em có cần anh xử lí giúp chuyện này không?"

"Anh tự xử lí theo ý mình là được rồi." Mạc Nhiên biết anh luôn làm việc có chừng mực, chuyện lần này Triệu Tinh Nghiên làm không lớn không nhỏ, nhưng không có nghĩa chuyện này không gây ảnh hưởng đến cô, thì cô sẽ bỏ qua cho cô ta.

Nếu không đợi đến khi mọi chuyện trở nên không thể cứu vãn, người khóc sẽ là cô.

"Đúng rồi, tôi còn một việc muốn xin anh giúp đỡ." Mạc Nhiên lấy trong túi xách ra một túi phong thư: "Anh có biết chỗ luật sư nào uy tín không? Có thể giới thiệu cho tôi một người?"

Tần Thâm nghe vậy thì thấy kinh ngạc: "Em muốn thưa kiện? Để anh cho em mượn đội luật sư của công ty nhé?"

Tần thị là xí nghiệp nổi danh trong và ngoài nước, dưới trướng đã sớm nuôi một đội luật sư tinh anh, chuyên phục vụ các hạng mục lớn nhỏ cho Tần thị. Đội luật sư của Tần thị chưa bao giờ làm cho công ty thua một vụ kiện nào. Bởi vậy trên thương trường đội luật sư của Tần thị cũng có tiếng tăm lừng lẫy.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now