🌿Chương 29

11.6K 575 40
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

Đã nghe được câu trả lời chắc chắn từ bên Khúc Tử Nghệ, tảng đá lớn trong lòng đạo diễn cuối cùng cũng buông xuống. Xem ra ông ta vẫn còn may mắn, người ta chưa có sắp xếp khác, cuối cùng cũng không cần tốn thời gian và tinh lực để chọn lại người khác.

"Được rồi, lịch trình của Khúc Tử Nghệ chưa có xếp đầy, người ta đã đồng ý rồi. Nhưng hôm nay cô ấy không thể đến ngay lập tức, vậy thì quay một số cảnh không có nữ chính trước đi, chờ cô ấy đến thì quay lại những cảnh hôm trước một lần nữa."

Đạo diễn lên kế hoạch đồng thời không quên cảm thán việc này xảy ra sớm. Nếu mà xảy ra ở lúc tiến độ đoàn phim sắp hoàn thành thì quả thật làm cho người ta mất hết hy vọng.

Nhưng lần này cũng đủ để trong lòng của ông ta trực tiếp kéo diễn viên và kim chủ của cô ta vào sổ đen. Về sau ông ta cũng không muốn xảy ra loại tổn thất lớn như vậy.

Phó đạo diễn cũng nhẹ nhàng không ít: "Vậy là tốt rồi, về phần nhà đầu tư thì tôi đã kéo được mấy người, dù sao lần này cũng không đến mức không quay nổi."

Triệu Tinh Nghiên đột nhiên rời khỏi cũng không tạo ra ảnh hưởng lớn gì đối với đoàn phim 《Lâm Lang Truyện》. Về phần Triệu Tinh Nghiên, ngoại trừ bị người bên ngoài bàn tán thì sự việc được giải quyết rất thuận lợi.

Mà giờ phút này trong văn phòng của tổng giám đốc Triệu thị đã cãi nhau đến trở mặt lên trời.

Bị Hạ Thừa Diễn từ chối giúp đỡ, Triệu Tinh Nghiên đành phải lại lần nữa đến chỗ cha mình làm ầm ĩ. Đem cửa phòng làm việc đóng sầm lại, Triệu Tinh Nghiên đi đến vỗ một cái lên mặt bàn, lấy đi văn kiện trước mặt Triệu Quân Duệ.

"Ba!"

Triệu Quân Duệ nhíu mày, còn nhớ rõ đây là con gái nhà mình nên ông mới không nổi giận.

"Con không đi làm việc minh tinh của mình cho tốt, chạy đến chỗ ba làm gì?"

Lúc trước con gái cứ nằng nặc đòi vào giới giải trí làm việc ông ta vẫn luôn phản đối, nên bây giờ tất nhiên giọng điệu không có chỗ nào tốt.

Nghe lời này của ba mình Triệu Tinh Nghiên liền tức giận, giọng nói không tự chủ được mà cao hơn một độ: "Vai diễn cũng đã bị ba lấy đi, tiền đầu tư cũng thu lại, còn ép con không về sẽ bị thu tiền tiêu vặt, con còn làm việc ở đâu được nữa!"

《Lâm Lang Truyện》 là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết được đầu tư chế tác lớn. Hơn nữa hai con tiện nhân Mạc Nhiên và Trương Vũ Hân cũng ở trong đoàn phim, cô ta muốn ngáng chân bọn họ thì dễ dàng như trở bàn tay, nếu không phải bị ép buộc thì sao cô ta có thể nguyện ý rời đi!

Ông ta thấy con gái lại đến đây để thảo luận về vấn đề này, Triệu Quân Duệ dứt khoát giả vờ như không nghe thấy, lấy lại văn kiện từ trong tay con gái, tiếp tục ký tên.

"Hôm nay ba phải nói cho rõ ràng, rốt cuộc vì sao đột nhiên không cho con tham gia 《Lâm Lang Truyện》, nếu không con sẽ ở chỗ này không đi, cái văn kiện này ba cũng đừng nghĩ sẽ kí được!"

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now