🌿Chương 28

11.2K 614 11
                                    

Edit by MaiAnh
Beta by DiiHy

-----------------o0o----------------

Mười lăm phút sau, cuối cùng y tá cũng băng bó lại toàn bộ vết thương của Mạc Nhiên, sau đó liền dặn dò nói: "Bây giờ miệng vết thương không thể dính nước, mấy ngày nay mỗi ngày đều phải đến thay băng, nếu bất tiện, cô có thể đi phòng khám gần đấy, nhưng nhất định phải thay băng, nếu không sẽ rất dễ lưu lại sẹo."

Mạc Nhiên gật đầu, đây là thân thể nguyên chủ, cô không có tư cách sử dụng tùy ý, tất nhiên phải đối đãi cẩn thận.

Băng bó xong, ba người quay lại đoàn phim, đạo diễn cũng qua an ủi vài câu, nếu Mạc Nhiên không thể kiên trì thì cũng không nên gắng gượng.

Bây giờ Mạc Nhiên không có bất kì cảnh quay nào khác, lại cũng không phải điều hành các bộ phận của đoàn phim, nên cũng vui vẻ mà đồng ý, dứt khoát liền ở một bên quan sát kỹ năng diễn suất của người khác.

*

"Mẹ, con về rồi." Tần Thâm tan tầm về đến nhà, vừa vào cửa liền chào hỏi Chung Hân Ý, trước kia anh một tiếng cũng không phát ra.

Chung Hân Ý đối với biểu hiện con trai nhà mình càng ngày càng thể hiện sự ổn định như người bình thường, đương nhiên là vô cùng cao hứng, ai nói con trai bà cả đời chỉ có thể giống máy móc không cảm xúc, bây giờ không phải càng ngày càng tốt sao?

Chỉ cần có đủ thời gian, bà tin con trai nhất định có thể giống người bình thường, đều có vui, buồn, yêu, ghét, nói không chừng, bà còn có thể chờ đến một ngày nhìn thấy con trai đem con dâu về.

Đối với sự thay đổi chả con trai, Chung Hân Ý cũng không nghĩ nhiều, mà ngược lại thích nghe ngóng, nhiệt tình đi tới cửa đón con trai, sau đó tranh thủ đi nhanh vào phòng bếp bảo dì giúp việc bưng đồ ăn lên.

Ở thế giới trước, Tần Thâm cũng chỉ còn lại một người thân là mẹ anh, cha anh đã qua đời trong một vụ tai nạn xe cộ, thành viên của hội đồng quản trị nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, khiến cho Tần thị lâm vào nguy kịch. Nhưng cũng may bên canh anh luôn có hai người phụ nữ anh yêu nhất, mới tạo ra động lực để anh có thể vượt qua cửa ải khó khăn.

Đối với Mạc Nhiên chính là tình yêu nam nữ, còn đối với mẹ chính là kính trọng cùng hiếu thuận, nhưng vì quá suy nghĩ ưu sầu, mẹ anh cũng qua đời khi anh đem Tần thị trở lại quỹ đạo lần nữa, nhanh chóng đi theo cha anh, từ khi ông ấy mất mẹ sống bên này cũng không vui vẻ gì.

Cho nên bây giờ có cơ hội để hiếu thuận với mẹ lần nữa, Tần Thâm đương nhiên muốn làm cho mẹ càng ngày càng vui vẻ hơn, tuy rằng Tần Thâm ở nơi này mắc chứng bệnh thiếu hụt tình cảm, nhưng cũng may anh không bị, cho nên có thể làm cho mẹ cảm thấy anh đang dần khôi phục mà vui vẻ, Tần Thâm tự nguyện làm điều ấy.

Bởi vậy ở trên bàn ăn cơm, hai mẹ con nói chuyện cũng dần nhiều lên, dần giống như thời gian ăn cơm của những gia định bình thường.

Gắp một miếng thịt bỏ vào trong bát con trai, Chung Hân Ý như là nghĩ đến cái gì mà cảm khái nói: "Mẹ vẫn luôn nghĩ nghề diễn viên là một công việc rất dễ dàng, tùy tiện chụp một tấm ảnh, thậm chí chỉ cần lộ khuôn mặt là có thể kiếm được thù lao kếch xù, bây giờ mới biết được sự thật không phải như vậy."

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now