🌿Chương 6

22.2K 1.1K 115
                                    

Edit by MaiAnh
Beta by DiiHy

-----------------o0o----------------

Bạch Chỉ Nịnh ở bệnh viện dưỡng thương ba ngày, từ chối Hạ Thừa Diễn bám lấy muốn đưa cô về, tự mình bắt xe đến giải trí Sướng Ngu.

Sweetheart là nhóm nhạc nữ gồm có bảy người, debut dưới danh nghĩa công ty truyền thông Sướng Ngu. Ở Sướng Ngu có một phòng làm việc riêng cho nhóm nhạc, nếu cần hợp ca thì cả nhóm sẽ luyện tập ở đây.

Khi Bạch Chỉ Nịnh đến, trừ đội trưởng Triệu Tinh Nghiên thì năm người còn lại đều ở đây.

"Chị Chỉ Nịnh về rồi, sức khỏe chị thế nào rồi?" Vừa thấy cô đến, thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm, Tiểu Thất vội vàng hỏi thăm.

Ba ngày qua Bạch Chỉ Nịnh đã sắp xếp lại ký ức ba năm qua nên bây giờ gặp lại mọi người cô không thấy quá áp lực. Cô vẫn nhớ Tiểu Thất là đồng nghiệp có quan hệ tốt với mình và mỉm cười đáp lại: "Yên tâm đi chị không sao, mấy ngày nay đã làm cho mọi người lo lắng rồi."

"Hừ, tự mình đa tình, ai rảnh mà lo lắng cho cô." A Ngũ là người có tính tình thẳng thắn nhất nhóm, vừa nghe Bạch Chỉ Nịnh nói vậy liền mỉa mai. Từ trước đến nay mâu thuẫn của nhóm nhạc nữ luôn nghiêm trọng hơn nhóm nhạc nam. Khi tham gia tiết mục, A Ngũ đã không ưa Bạch Chỉ Nịnh, bây giờ ở chung một nhóm lại càng cảm thấy chướng mắt.

Cô ấy chỉ nể những người thực sự có tài năng, còn Bạch Chỉ Nịnh thì đã làm gì? Mới bước chân vào giới giải trí chưa được bao lâu đã câu được tổng giám đốc công ty. Buổi debut nhóm hôm nọ cũng là do cô ta làm hỏng, không biết nhóm bên cạnh sẽ chế giễu các cô thế nào nữa.

A Tứ đứng gần coi ấy nhất vội vàng kéo tay nhắc nhở: "Đều là người cùng nhóm, cậu nói ít chút đi." Ngay sau đó A Tứ quay sang xin lỗi Bạch Chỉ Nịnh: "Em đừng chấp cô ấy, mọi người đều hoan nghênh em trở về."

Bạch Chỉ Nịnh lắc đầu tỏ vẻ không ngại, cô biết A Ngũ chỉ hiểu lầm quan hệ giữa cô và Hạ Thừa Diễn, chứ thật ra không ác ý. Trong nhóm, ngoại trừ trưởng nhóm Triệu Tinh Nghiên thật sự ghét cô, còn những người khác đều có thể chung sống hòa bình.

Nếu không sẽ không xảy ra sự cố, giàn giáo đột nhiên rơi xuống. Việc này do Triệu Tinh Nghiên mua chuộc nhân viên hậu cần sân khấu gây ra. Năm đó cô từng trải qua một lần, không ngờ nhờ có tai nạn này mà trọng sinh.

Nhất thời Bạch Chỉ Nịnh không biết nên cảm tạ hay nên hận cô ta nữa.

Chưa kịp nghỉ ngơi đã có trợ lý đến tìm Bạch Chỉ Nịnh: "Chị Chỉ Nịnh, phía trên gọi chị đến văn phòng."

Phía trên trong miệng trợ lý chính là quản lý phụ trách các hoạt động của nhóm nhạc. Bạch Chỉ Nịnh hơi ngạc nhiên rồi đồng ý rất nhanh: "Chị biết rồi, chị sẽ đến ngay."

Thấy cô sắp đi ra ngoài, A Tứ không nhịn được nhắc nhở một câu: "Quản lý cũng gọi đội trưởng đi, em... cẩn thận."

Bạch Chỉ Nịnh hơi ngạc nhiên, sau đó nói cảm ơn rồi đi ra ngoài.

Chưa tới văn phòng, Bạch Chỉ Nịnh đã đoán ra quản lý sẽ nói gì với mình. Nếu không sai thì bọn họ đã biết Triệu Tinh Nghiên mua chuộc nhân viên để hại cô, còn bảo cô ta xin lỗi cô để chấm dứt chuyện này, ý của quản lý là hai cô đều chung một nhóm, cần phải hợp tác với nhau hơn nửa năm nữa, không nên làm to chuyện.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now