🌿Chương 19

12.1K 641 50
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

Mạc Nhiên vẫn là tin tưởng với trí nhớ của mình, tuy cô chưa gặp qua nữ chính bao giờ, nhưng lần trước trên hot search Weibo đã nhìn thấy không ít ảnh của Bạch Chỉ Nịnh, cô vẫn nhớ rõ khuôn mặt đẹp thanh tú kia.

Vậy mà ở chỗ này cũng có thể gặp được nữ chính, trong lòng Mạc Nhiên khó tránh khỏi có chút vi diệu. Nhưng khi nghĩ đến kết cục của nguyên chủ ở trong sách, rất khó để cô sinh ra hảo cảm với Bạch Chỉ Nịnh.

Hình như cảm thấy có người đang nhìn mình, Bạch Chỉ Nịnh theo bản năng mà quay đầu nhìn về nơi có ánh mắt kia, đúng lúc đối mặt với Mạc Nhiên.

Hai người đồng thời sửng sốt. Mạc Nhiên không nghĩ đến cô ta sẽ quay đầu lại, nhưng kinh nghiệm nhiều năm ứng xử trong các tình huống làm cô mặt không đổi sắc mà gật đầu với đối phương, sau đó di chuyển tầm nhìn.

Trước kia Bạch Chỉ Nịnh đã nghe tên Mạc Nhiên vô số lần, nhưng chưa thật sự gặp mặt lần nào, kể cả ảnh chụp cũng không có, vì vậy lần này không nhận ra đối phương là ai.

Nhưng việc này không thể ngăn cản ánh mắt Bạch Chỉ Nịnh nhìn về phía người con gái xinh đẹp kia. Vừa xinh đẹp, khí chất lại hơn người, có thể thu hút ánh mắt người khác vĩnh viễn dừng lại trên người mình từ cái nhìn đầu tiên.

Bạch Chỉ Nịnh nhìn ra nếu người kia cũng đi thử kính nhất định sẽ nhanh chóng lấy được nhân vật. Nhưng ngay sau đó cô gái kia đã lôi kéo bạn đi khỏi đại sảnh, liền phát ra tiếng cảm thán tiếc nuối: "Hóa ra không phải đến thử kính."

Vừa cảm thán xong Bạch Chỉ Nịnh liền nghe trong phòng truyền ra một tiếng gọi: "Mời người số 50 chuẩn bị vào."

Chuẩn bị đến lượt cô! Bạch Chỉ Nịnh lập tức tập trung chú ý, qua loa sửa sang quần áo sau đó vội vàng đi vào phòng thử kính.

Thấy cô đã đi vào, mấy nữ minh tinh bên ngoài nhỏ giọng bàn luận.

"Cô gái vừa nãy đột nhiên xuất hiện là ai vậy? Sao tôi chưa thấy qua lần nào trong giới?"

"Không biết, nhưng không phải tới thử kính là được. Nếu không chúng ta cũng chưa chắc thắng được."

"Aiz, thật ra nếu không có cô ta, bây giờ chúng ta cũng chưa chắc thắng được. Tôi nghe được thông tin nhỏ nói là nhóm Sweetheart Girl có người tên C trong nhà có bối cảnh, đầu tư cho bộ phim này mấy ngàn vạn, nữ chính quyết định nội bộ chắc là cô ta. Hôm nay thử vai nữ chính chỉ là đi ngang sân khấu cho có mà thôi."

"Thật sao?! May là tôi không thử vai nữ chính, aiz, thật đau lòng người mà. Đúng rồi, cô gái vừa đi vào kia cũng là người nhóm Sweetheart Girl phải không, nhóm đấy có tận hai người tới cơ à? C hình như còn chưa ra ngoài đâu, tôi còn nghe nói quan hệ của bọn họ không tốt lắm. Hai người kia vào đấy cạnh tranh cũng không đến nỗi thần tiên đánh nhau chứ?"

"Đây là so xem cuối cùng ai có hậu trường cứng hơn, dù sao cũng không có quan hệ với chúng ta."

Bạch Chỉ Nịnh đi vào xếp hàng chờ nhìn thấy Triệu Tinh Nghiên cũng không quá kinh ngạc. Cô biết Triệu Tinh Nghiên muốn thử vai nữ chính, chị Trần cũng khuyên cô đổi qua kịch bản khác, nhưng cô vẫn muốn đến.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now