🌿Chương 44

10.4K 573 16
                                    

Edit by MaiAnh
Beta by DiiHy

-----------------o0o----------------

"Chuyện này cứ như vậy đi, thật sự cảm ơn Dương đạo diễn."

"Làm gì có chuyện đó, có thể giúp đỡ đại sư, hơn nữa cũng là làm một việc tốt, tôi tất nhiên sẽ cố hết sức để làm."

Vân Hạc đại sư vừa lòng gật gật đầu, sau đó gọi đồ đệ tiễn người ra cửa, Dương Sóc nói không cần, cầm quyển sách kia theo bên người, sau đó tự động rời đi.

Nếu đã đồng ý việc này, thì cũng nên trở về chuẩn bị tốt một chút, suy nghĩ xem bộ phim mới này phải quay chụp như thế nào mới thỏa đáng.

Nhìn Dương Sóc rời đi, đồ đệ mới bĩu môi hỏi: "Sư phó, người lại còn viết truyện tiểu thuyết? Lần này chẳng lẽ muốn quay thành phim?"

Mấy ngày trước, hắn đã tận mắt nhìn thấy sư phụ nhà mình dùng điện thoại thuần thục đánh chữ, cả ngày gõ gõ gì đó trên di động, nói thật lúc nhìn thấy một màn kia nội tâm hắn vô cùng chấn động, rốt cuộc hắn vẫn cảm thấy sư phụ nên cầm cây bút lông viết chữ sẽ thích hợp là dùng di động, thứ đồ này quá mức hiện đại, không hề xứng với sư phụ một chút nào.

Không nghĩ tới lần này không cần di động, mà trực tiếp dùng cây bút viết ra giấy.

Bị nói trắng ra như vậy, nhưng Vân Hạc đại sư cũng không thèm để ý, phất phất tay nói: "Đi đi, con nít thì biết cái gì, bài tập hôm nay làm thế nào rồi?"

Tiểu đồ đệ gục đầu xuống, ài, hắn thật sự không phải con nít.

***

Đột nhiên hôm nay Lưu đạo diễn nhận được một cuộc điện thoại.

"Alo, lão Dương ,thật đúng là khách quý ít gặp, hôm nay ông tìm tôi có chuyện gì không?"

Dương Sóc và Lưu đạo diễn trước kia là bạn bè, đương nhiên đầu tiên vẫn phải thăm hỏi vài câu: "Bộ phim 《 Lâm Lang Truyện 》 kia của ông đã đóng máy rồi nhỉ? Bây giờ tiến độ chỉnh sửa như thế nào?"

Tuy rằng toàn cảnh đã quay chụp xong, nhưng kế tiếp còn chờ biên tập cắt nối với một loạt công việc khác, so với khi đóng phim cũng không nhẹ nhàng hơn là bao.

Nói đến bộ phim của mình, Lưu đạo diễn vô cùng vui vẻ: "Nhanh thôi, sau khi cắt bỏ chỉnh sửa sẽ lập tức được mang đi xét duyệt, nếu tiến độ nhanh thì có thể đuổi kịp tiết mục mừng năm mới."

"Tôi nghe nói diễn viên đóng vai nữ phụ số 3 rất nổi tiếng trong đoàn phim của ông, cô ấy là người mới à? Diễn như thế nào?"

Lưu đạo diễn nghe Dương Sóc đột nhiên nhắc tới Mạc nhiên, không khỏi cảm thấy kỳ quái: "Ông đang nói đến cô gái tên Mạc Nhiên? Ông cũng có tác phẩm mới sắp bắt đầu quay, muốn dùng người mới hả?"

Trước kia vì danh tiếng của phim mà Dương Sóc chưa bao giờ sử dụng diễn viên mới, không biết lần này sao lại đột nhiên thay đổi ý định.

Dương Sóc hiếm khi trêu chọc nói: "Vì cô ấy đã từng đóng phim của ông, tất nhiên cũng không thể tính là người mới, ở bên tôi vừa lúc có một kịch bản mới, tôi nghĩ cô ấy rất thích hợp với vai nữ chính trong này, nên muốn tìm ông hỏi trước."

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now