🌿Chương 61

9.7K 570 11
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

Trong cuộc họp hội đồng quản trị của Tần thị, giờ phút này đã ầm ĩ đến long trời lở đất.

"Đấu thầu lần này chúng ta không thể tham gia! Trước kia mảnh đất này đã xảy ra chuyện, nếu mua vào sẽ không thu hồi được vốn!"

Lần này bọn họ tranh cãi vì chuyện đấu thầu mảnh đất bên Nam Thành. Hiện giờ hội đồng quản trị đang chia thành hai phe, phe đầu tiên do Tào Hành Vân đứng đầu phản đối ý kiến, phe còn lại do Mạnh Yến Phương cầm đầu.

Nghe nguyên nhân Tào Hành Vân phản đối, Mạnh Yến Phương cười lạnh: "Ông thì biết cái gì, rất nhanh mảnh đất gần đấy sẽ được dùng để xây dựng trạm tàu điện ngầm. Đến lúc đó giao thông thuận tiện, bất động sản xung quanh trạm tàu điện ngầm sẽ mọc lên như nấm, người mua nhà phải xếp hàng dài không đứt."

"Chỉ cần có người, còn sợ thị trường ở đấy không nổi lên sao? Hơn nữa nếu không thừa dịp tất cả còn chưa xây xong, giá cả mảnh đất kia tương đối thấp, đến khi đó nước lên thì thuyền lên, ông muốn mua cũng không tìm được giá cả ưu đãi như bây giờ."

Tuy Tần thị tiền nhiều như nước, nhưng có ai tiền bày ra trước mặt mà không muốn lấy.

"Bên Nam Thành muốn xây dựng tàu điện ngầm? Sao tôi chưa nghe qua tin này?" Tào Hành Vân nói ra nghi vấn.

Hơn nữa, đã từng có án mạng xảy ra trên mảnh đất kia, thi thể nạn nhân cũng được tìm thấy ở đó, chuyện này ẫm ĩ một thời gian mọi người ai cũng biết, làm gì còn có nhà đầu tư nào ngu ngốc đến mức chọn mạnh đất kia để xây nhà.

Trừ khi người này không muốn kiếm tiền, là kẻ đần mang tiền đi đốt thôi.

"Ông chưa nghe qua là do thông tin của ông không nhạy bén bằng tôi, tôi phải bỏ ra không ít công sức mới nghe được tin này chỗ người ta đấy."

"Nhưng trước kia Tần tổng đã loại bỏ phương án này!" Tào Hành Vân tất nhiên vẫn kiên trì đứng bên phe Tần Thâm.

Mạnh Yến Phương thấy ông lôi Tần Thâm ra thì cười lạnh: "Tên Tần Thâm kia giờ còn đang nằm ở bệnh viện đấy, có tỉnh lại được hay không là một vấn đề, ông có vản lĩnh thì gọi anh ta đến đây phản đối quyết định của tôi?"

"Đủ rồi Mạnh Yến Phương! Chúng ta đều biết Tần tổng đi công tác về chậm vài ngày, ông không có căn cứ mà ở đây bịa đặt Tần tổng xảy ra chuyện, đúng là thiếu đạo đức!"

"Tần Thâm có xảy ra chuyện hay không trong lòng ông tự biết rõ, dù sao hôm nay tôi nhất định phải thông qua dự án này, chờ đến khi giá trị mảnh đất kia tăng vọt lên, các người mới biết hôm nay mình có bao nhiêu ngu xuẩn khi ngăn cản chuyện này."

Mạnh Yến Phương luôn không phục tên tiểu tử Tần Thâm miệng còn hôi sữa mà dám giẫm lên đầu ông ta, chỉ cần là phương án kế hoạch do ông đề ra, lần nào cũng bị Tần Thâm bỏ qua, như vậy rõ ràng là nhắm vào ông ta còn gì, ông ta không phục.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ