🌿Chương 7

19.7K 1K 213
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

"Mới mấy hôm trước chúng ta vẫn còn rất tốt mà... có phải Mạc Nhiên đã nói gì với em không!" Hạ Thừa Diễn không thể chấp nhận được khi cô có thể nhẹ nhàng nói ra một câu muốn trở lại tình trạng như trước kia. Anh ta đột nhiên nghĩ tới khả năng nào đó ánh mắt lóe lên.

Hôm trước anh ta vừa gặp Mạc Nhiên ở bệnh viện, thậm chí cô ta còn khôi phục bình thường. Hạ Thừa Diễn chắc chắn rằng Mặc Nhiên thừa dịp hắn không có ở đấy đã nói gì đó với Bạch Chỉ Nịnh nên bây giờ Chỉ Nịnh mới né tránh anh ta.

"Không phải do Mạc tiểu thư!" Bạch Chỉ Nịnh ngay lập tức phản bác. Tại sao người đàn ông này luôn đem sai lầm của mình đẩy lên người khác, mà không chịu tìm xem nguyên nhân có ở trên người mình hay không.

"Em còn gọi cô ta là Mạc tiểu thư, nhất định là Mạc Nhiên đã đến tìm em rồi!" Hạ Thừa Diễn cố chấp với phán đoán của mình, cảm thấy Mạc Nhiên là nguyên nhân lớn nhất. Quả nhiên là phải làm cho Mạc gia rời khỏi Đế Đô càng sớm càng tốt, nếu không sẽ tiếp tục ở giữa quấy rối anh ta và Chỉ Nịnh.

Cuộc trò chuyện kết thúc không mấy vui vẻ, Hạ Thừa Diễn sầm mặt rời đi như muốn vội vã làm chuyện gì đó.

Bạch Chỉ Nịnh nhìn theo bóng lưng anh ta mà nhíu mày. Hạ Thừa Diễn lại muốn làm gì đây. Chỉ mong mình sẽ không gây thêm phiền toái cho Mạc tiểu thư.

***

Sau khi rời khỏi Sướng Ngu, Hạ Thừa Diễn lập tức đến ngân hàng Huy Thịnh. Khi bàn xong chuyện, anh ta đang đến gara lấy xe thì nhận được một cuộc điện thoại.

Cơn giận còn chưa tan hết, người đàn ông mất kiên nhẫn muốn trực tiếp cúp máy. Khi thấy người gọi là Hạ phu nhân, Hạ Thừa Diễn mới miễn cưỡng nhịn cơn giận xuống ấn nút nghe máy.

"Có chuyện gì sao mẹ?"

Chung Hân Hàm cũng không suy nghĩ xem con trai có đang bận hay không, trực tiếp nói: "Thừa Diễn, có phải con lại đi gặp con tiểu minh tinh kia không? Nghiên Nghiên vừa gọi cho mẹ bảo là con bắt nạt con bé!"

Thật ra trong suy nghĩ của Chung Hân Hàm vẫn luôn nhận định Triệu Tinh Nghiên là con dâu. Đại tiểu thư thế gia vẻ ngoài xinh đẹp, lại còn hay gọi điện hỏi thăm bà ta và tặng không ít quà quý giá. Trên thương trường, Triệu thị với Hạ thị cũng có chút giao tình, coi như là môn đăng hộ đối.

Nếu không phải ngày trước vì cứu công ty mà chồng bà ta đồng ý hôn ước với con ngốc Mạc Nhiên, bà ta nhất định sẽ nhận Triệu Tinh Nghiên là con dâu mình. Nhưng bây giờ Mạc thị đã phá sản, vừa hay cái hôn ước vớ vẩn kia cũng hủy bỏ.

Từ khi hôn ước bị hủy, bà ta có cảm giác tần suất Triệu Tinh Nghiên xuất hiện bên người mình ngày càng tăng lên. Vậy nên vừa nghe thấy con trai mình vì tiểu minh tinh kia mà bắt nạt Triệu Tinh Nghiên, Chung Hân Hàm liền vội vàng gọi điện thoại chất vấn.

Nghe mẹ nói vậy sắc mặt Hạ Thừa Diễn liền lạnh xuống mấy độ. Bây giờ người phụ nữ kia còn học được cách cáo trạng với mẹ hắn!

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now