🌿Chương 27

11.1K 613 6
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

"Công chúa! Nhanh, đi bên này, ở đây nô tì đã tuần tra một vòng, trong thời gian ngắn sẽ không có ai đến."

Lúc này đang diễn ra một màn bỏ chạy trong đêm, nữ chính dưới sự trợ giúp của cung nữ tâm phúc mà bỏ trốn ra ngoài. Trương Vũ Hân sắm vai cung nữ tâm phúc kéo tay Triệu Tinh Nghiên, vừa dò xét tình hình xung quanh, vừa kéo nữ chính chạy tới cửa sau của hoàng cung.

"Tử Uyên, bây giờ ta chạy trốn rồi thì ngươi phải làm sao? Phụ hoàng phát hiện nhất định sẽ không bỏ qua cho ngươi!" Triệu Tinh Nghiên mặt ngoài không thể không làm ra dáng vẻ lo lắng cho tỳ nữ, nhưng trong lòng đã sớm đem Trương Vũ Hân mắng mấy chục lần.

Đáng chết! Dùng sức lực lớn như vậy để nắm tay cô ta làm gì! Bóp tay cô ta đau quá!

Triệu Tinh Nghiên cảm thấy mình xui xẻo chết mất. Ở chỗ này đụng phải đối thủ một mất một còn, hơn nữa vừa nãy đạo diễn còn để cho Mạc Nhiên phải hóa trang lại lần nữa, toàn bộ quá trình cô ta đều nhìn thấy hết, càng tức giận muốn cắn người.

Đây là đang công khai nói cô không đẹp bằng Mạc Nhiên?!

Âm thầm nhớ kỹ thù này, giây tiếp theo Triệu Tinh Nghiên lại để lộ biểu cảm vặn vẹo vì đau đớn trên tay.

Đạo diễn nhìn chằm chằm máy theo dõi, nhíu mày: "Cắt! Nữ chính sao lại thế này? Cô phải nhớ kỹ là bây giờ mình đang chạy trốn, phải lo lắng sợ hãi, chứ không phải bày ra dáng vẻ có thâm cừu đại hận với cung nữ, người ta đến để giúp cô. Ok?

"Tôi biết rồi, đạo diễn." Triệu Tinh Nghiên nhịn xuống tính tình tiểu thư, chỉ là sắc mặt còn rất khó coi. Nếu không phải tạm thời cô ta còn muốn ở trong giới giải trí một đoạn thời gian nữa, thì sao phải nhẫn nhịn loại đạo diễn nhỏ này!

Trương Vũ Hân thấy cô ta khó chịu mà trong lòng thật sự cao hứng. Ai bảo trước kia lúc Triệu Tinh Nghiên còn ở trong trường học đã âm thầm làm cho những người khác cô lập cô chứ, lại còn bắt nạt chị em tốt của cô. Chuyện này Trương Vũ Hân tuyệt đối không thể tha thứ.

Một màn này chưa qua được, tất nhiên Triệu Tinh Nghiên lại một lần nữa bị Trương Vũ Hân "mạnh mẽ bắt tay". Cô ta cố gắng nhịn xuống cảm xúc muốn đem tay Trương Vũ Hân hất ra. Cảnh đầu tiên cuối cũng cũng miễn cưỡng vượt qua kiểm tra, đạo diễn đúng lúc hô kết thúc.

Tiến độ kế hoạch vẫn phải tiếp tục khẩn trương. Đối với bất kì một cái đoàn phim nào cũng vậy, thời gian chính là tiền tài, đa số đồ vật bên trong đoàn phim đều phải bỏ tiền ra thuê, thuê nhiều hơn một ngày đó là mất tiền nhiều hơn một ngày. Cho nên trên cơ bản khi quay phim người ta đều là ước gì có thể tốc chiến tốc thắng, một diễn viên cũng không nên lãng phí.

Nhưng mà trong cốt truyện, tuy rằng Lâm Lang nhận được thư muốn bỏ trốn của người trong lòng, nhưng đợi lúc sau khi nàng đến nơi hai người đã ước định thì Lâm Nam Hầu thế tử liền thả bồ câu đêm. Cho đến sáng sớm ngày hôm sau thì thị vệ phát hiện công chúa đã trốn khỏi hoàng cung nên đã chia nhau tìm kiếm mang người trở về.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now