🌿Chương 11

18K 1K 48
                                    

Edit by DiiHy

Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

Buổi sáng hôm sau, Mạc Nhiên nhân lúc Hứa Diệu đi tìm người môi giới, lấy cớ đi chơi với Trương Vũ Hân để ra khỏi nhà.

Trương Vũ Hân là người bạn duy nhất của nữ phụ, cô ấy không ngại việc nữ phụ có vấn đề về đầu óc, còn thường xuyên đưa nữ phụ ra ngoài chơi. Vì vậy Hứa Diệu cũng tin tưởng cô ấy, không nghĩ nhiều về việc con gái muốn đi ra ngoài.

Mạc Nhiên nhìn tòa nhà lớn trước mặt mình chỉ ngắn ngủn vài chữ to đùng 'Công ty truyền thông Thanh Bình', không chút do dự bước vào.

Dù có thế nào cô cũng không để cho căn hộ duy nhất ông bà ngoại để lại cho mẹ bị bán đi. Nếu đã biết việc này là do Hạ Thừa Diễn giở trò, cô muốn thử xin anh ta bỏ qua việc này.

Mạc Nhiên đi thẳng về phía sảnh tầng một, lễ phép chào hỏi nhân viên tiếp tân: "Xin chào, cho hỏi bây giờ Hạ tổng có ở công ty không? Tôi muốn gặp anh ta thì nên hẹn trước như thế nào?"

Trước kia Mạc thị chưa phá sản, nếu Mạc Nhiên muốn tìm Hạ Thừa Diễn thì không cần hẹn trước, cứ trực tiếp đi thang máy riêng lên trên đó, nhưng bây giờ cô có thể gặp được anh ta hay không lại là một vấn đề.

Nhân viên tiếp tân đang nghịch điện thoại bỗng nghe có người hỏi thì lập tức giật mình, vội vàng ngẩng đầu nhìn.

Các cô ấy không hề xa lạ gì Mạc Nhiên, trước khi ngày nào nữ phụ cũng đến công ty tìm Hạ tổng, muốn các cô ấy không biết cô là ai thì cũng khó. Nhưng bây giờ nhà họ Mạc đã phá sản, Mạc Nhiên đến đây làm gì?

Trong đó có một tiếp tân trẻ tuổi kì quái nói: "Đây không phải là Mạc tiểu thư sao? Mạc thị đã phá sản rồi, cô còn đến tìm tổng giám đốc của chúng tôi làm gì?"

Cô tiếp tân này thấy Mạc Nhiên là người ngốc nhưng lại đẹp hơn so với mình trong nhà cũng có tiền nên đã sớm ghen ghét trong lòng, càng cảm thấy Mạc Nhiên không xứng với Hạ tổng. Vì vậy nên mỗi lần nữ phụ đến cô ta đều âm dương quái khí châm chọc cô, nhưng đấy là do Mạc Nhiên ngày xưa không biết cô ta đang châm chọc mình mà thôi.

Bây giờ Mạc gia đã phá sản cô ta lại càng không kiêng dè gì, nhưng không ngờ Mạc Nhiên lại hiểu được.

Lông mày Mạc Nhiên nhíu chặt. Một nhân viên tiếp tân bình thường cũng dám dùng thái độ này đối xử với cô thì có thể thấy được trước đây thái độ của Hạ Thừa Diễn đối với cô là gì rồi.

"Mạc thị phá sản thì sao, liên quan gì đến cô, tôi muốn tìm ai là việc của tôi. Cô là Vương Di đúng không? Chuyện này tôi sẽ nhớ kĩ. Tôi cũng có thể đi tố cáo cô dùng điện thoại di động trong giờ làm việc. Tôi nghĩ Thanh Bình không giàu đến nỗi nuôi một nhân viên lười làm đâu nhỉ?"

"Cô..." Nữ tiếp tân tên Vương Di kia nghe những lời Mạc Nhiên nói lập tức im bặt. Người này không phải bị ngốc sao? Nhưng cô vừa mới nói muốn đi tố cáo cô ta!

Một tiếp tân khác phản ứng nhanh vội vàng tươi cười: "Thật xin lỗi Mạc tiểu thư, cô đừng nóng giận, tôi sẽ giúp cô liên hệ với văn phòng tổng giám đốc."

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now