🌿Chương 35

12K 706 41
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

Lúc nhìn thấy Tần Thâm, Hồ tổng đang say rượu cũng lập tức tỉnh hơn nửa, vừa rồi làm những hành động như vậy chắc chắn là đầu hắn bị nước vào.

Hắn vừa mới làm cái gì......

Không chỉ có mắng mẹ của Tần tổng, thậm chí còn động thủ!

Đến nỗi giờ phút này nhìn thấy Mạc Nhiên được Tần Thâm che chở, Hồ tổng cũng không dám nghĩ tiếp về quan hệ của hai người này. Có thể làm người chưa bao giờ gần nữ sắc như Tần Thâm bảo vệ người phụ nữ ở phía sau, chỉ sợ quan hệ này không thể hình dung bằng một câu thân mật.

Mà giờ phút này quyền hợp tác của hắn nằm ở trong tay Tần Thâm, nếu lần này hợp tác không thành, hắn có thể tổn thất lên tới trăm triệu. Hơn nữa Tần Thâm có năng lực làm cho hắn biến mất trong biển người Đế Đô chỉ trong chớp mắt.

Càng nghĩ sâu, Hồ tổng càng run rẩy hơn, trong lòng càng ảo não vì rượu mà phạm phải sai lầm lớn.

Giờ phút này mới hối hận thì cũng không có thuốc hối hận để uống, Hồ tổng nơm nớp lo sợ với ý đồ vớt vát sai lầm: "Tần tổng..... vừa nãy tôi nhất thời hồ đồ, đã đụng chạm đến quý phu nhân, thật sự đáng chết."

Lạnh lẽo trong mắt Tần Thâm còn chưa giảm: "Hình như vừa rồi tôi nghe được một từ 'quy tắc ngầm'...."

Không đợi anh nói xong Hồ tổng đã vội vã nói dối: "Tần tổng, anh xem.... Hôm nay mọi người cùng nhau liên hoan, cho nên chỉ đùa giỡn mà thôi."

Đến loại chuyện hoang đường này mà cũng có thể nói ra, đã cho thấy Hồ tổng không dám lấy những cái cớ khác, chỉ là cơn tức giận này Tần Thâm không thể dễ dàng tiêu tan như vậy

Tần Thâm lập tức gọi người quản lí của khách sạn đến, ở dưới ánh mắt minh ngạc của mọi người, người dám ra lệnh thế này thì chỉ có thể là ông chủ ở đây.

"Nếu lần sau những người hành vi có gây rối, làm trở ngại các khách hàng khác ở đây, trực tiếp kéo vào sổ đen, cấm hắn dùng dịch vụ của Cẩm Duyên.

Quản lý cung kính đồng ý: "Vâng, tổng giám đốc."

Lúc này mọi người mới kinh ngạc, khách sạn xa hoa nổi tiếng cả nước là sản nghiệp trên danh nghĩa Tần thị.

Nếu bị Cẩm Duyên kéo vào danh sách đen, tuy ngoài mặt không biểu hiện gì, nhưng sau này khó tránh khỏi không bị đám người vòng thượng lưu cười nhạo, cũng không thiếu người coi thường.

Tất nhiên không dừng lại ở đó, Tần Thâm dựa vào ưu thế về dáng người từ trên cao liếc mắt nhìn Hồ tổng, cũng không lãng phí ánh mắt ở trên người ông ta.

Nhẹ nhàng để lại một câu: "Dừng hợp tác." Tần Thâm kéo Mạc Nhiên đi đến gần mẹ mình.

Chung Hân Ý biết nhất định con trai đã giải quyết tốt, cũng không quan tâm mọi chuyện phát triển tiếp thế nào, rất thân thiết cầm tay Mạc Nhiên, thật lòng mời: "Nhiên Nhiên đến đây ăn cơm tối sao? Đúng lúc hôm nay là sinh nhật dì, vậy đi ăn tối với dì luôn được không?"

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now