🌿Chương 47

10K 596 6
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

"Thừa Diễn, người kia là anh họ anh sao?" Triệu Tinh Nghiên kéo kéo ống tay áo Hạ Thừa Diễn, ở một bên nhỏ giọng hỏi.

Hạ Thừa Diễn cho cô ta một ánh mắt 'cô không biết sao': "Anh ta chính là Tần Thâm, chẳng lẽ cô chưa nhìn thấy anh ta trên báo sao?"

"Chuyện này không quan trọng, quan trọng là mấy hôm trước em mới nhìn thấy anh ta đi ra từ một nhà hàng với Mạc Nhiên, Mạc Nhiên còn lên xe của anh ta!" Triệu Tinh Nghiên nói toàn bộ chuyện hôm trước nhìn thấy cho Hạ Thừa Diễn.

Người đàn ông bỗng dưng sửng sốt, đã lâu rồi hắn không chú ý đến vị hôn trước, bây giờ đột nhiên nghe thấy tên này, hắn phản ứng không kịp.

Chờ đến khi hắn tiêu hóa xong nội dung Triệu Tinh Nghiên vừa nói, ánh mắt nhìn thẳng vào cô ta: "Không thể nào, Tần Thâm là dạng người gì tôi cũng biết rõ. Để cho phụ nữ đến gần anh ta, còn khó hơn cả việc anh ta giao bán Tần thị. Huống gì người anh ta coi trọng lại cà Mạc Nhiên?"

Tuy hắn cũng phải thừa nhận Mạc Nhiên lớn lên rất xinh đẹp, dù hắn đã nhìn quen các danh viện tiểu thư ở xã hội thượng lưu, cũng không tìm được mấy người có thể so sắc đẹp với Mạc Nhiên. Nhưng trước nay Tần Thâm không phải người dễ bị bề ngoài của phụ nữ mê hoặc.

Nếu anh ta mà như vậy, thì những người phụ nữ nhóm lão tổng đưa đến đã thành công không biết bao nhiêu lần.

"Cô nhìn lầm rồi, chắc là người kia lớn lên giống anh ta thôi." Hạ Thừa Diễn rất tin tưởng nhận định của mình.

Dù sao hắn cũng không tin người một chút tình cảm cũng không có, ngay cả trong tang lễ của cha mình biểu cảm cũng không thay đổi như Tần Thâm thì sao có thể động lòng với phụ nữ được.

Thấy Hạ Thừa Diễn không tin mình, Triệu Tinh Nghiên tức giận trừng mắt nhìn chồng: "Em thật sự đã nhìn thấy, mặt mũi thì có thể là không nhìn rõ, nhưng chiếc xe này thì không thể nhìn lầm được."

Hạ Thừa Diễn thấy cô ta chắc chắn như vậy, liền có chút nửa tin nửa ngờ: "Vậy cô có gì để chứng minh không? Tôi cũng không thể trực tiếp hỏi thẳng Tần Thâm."

Hôm nay bọn họ đến đây để xin Tần Thâm bỏ qua việc lần này, nếu mà vì chút chuyện nhỏ làm cho anh ya tức giận, thì có lẽ lại mất nhiều hơn được.

"Tình hình của con trai người làm mẹ nhất định sẽ biết một vài điều, đợi tí nữa em nói chuyện với dì Chung thì nhắc qua một chút xem sao."

Hạ Thừa Diễn gật gật đầu, dẫn Triệu Tinh Nghiên đi đến trước mặt Tần Thâm chào hỏi: "Anh họ."

Tất nhiên Tần Thâm cũng biết tối nay người em họ này sẽ đến, cũng chỉ gật nhẹ đầu, nhưng đối với Triệu Tinh Nghiên đứng bên cạnh em họ mình anh cũng chỉ liếc mắt một cái.

Nếu anh nhớ không lầm, thì người phụ nữ này đã nhiều lần tính kế Nhiên Nhiên? Anh không nghĩ tới lần trước mình gây khó dễ cho Triệu thị một trận, ngược lại đã thúc đẩy hai nhà Triệu Hạ liên hôn.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now