🔒Chương 62

10.1K 559 2
                                    

Edit by MaiAnh
Beta by DiiHy

-----------------o0o----------------

Mặc kệ nhóm người Mạnh Yến Phương phản đổi như thế nào, chỉ cần với tư cách là người nắm giữ nhiều cổ phần nhất, thì hiện tại Mạc Nhiên chính là người có tiếng nói lớn nhất trong số các cổ đông ở đây.

Huống chi, bây giờ Mạc Nhiên có thể thay mặt Tần Thâm nói chuyện, đương nhiên người có quyền lớn nhất trong Tần thị là cô.

Chính vì vậy sẽ có người không phục, nhưng cũng chỉ có thể đem cơn tức này nuốt lại vào bụng, lúc Mạnh Yến Phương lấy cổ phần áp bức người khác, thì cũng nên chuẩn bị tinh thần sẽ bị người khác dùng phương pháp này áp bức lại.

"Tần thị quyết định chuyện gì cũng không cần đến loại phụ nữ như cô đến quản, tôi thấy Tần Thâm là bị điên rồi, lần này sớm muộn gì Tần thị cũng xong thôi!" Quá tức giận nên chỉ có thể để lại một câu mỉa mai như vậy liền xoay người rời đi, mặt khác những người cùng phe với hắn hai mắt nhìn nhau một lúc rồi cũng rời đi theo.

Mạnh Yến Phương hừ lạnh một tiếng, hắn chính là muốn đem những người này rời đi, hắn thật sự muốn nhìn xem không có bọn họ, một thư kí dẫn theo một con nhóc chưa đầy hai mươi lăm tuổi kia sẽ quản Tần thị như thế nào cho tốt.

Chương 62 có pass, để đọc tiếp vui lòng sang WordPress vuandihy0401.wordpress.com (đọc kĩ hướng dẫn giải pass)

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now