🌿Chương 34

10.6K 628 13
                                    

Edit by MaiAnh
Beta by DiiHy

-----------------o0o----------------

Câu hỏi như vậy vừa được thốt ra, đều là nữ diễn viên Khúc Tử Nghệ bỗng dưng nhíu mày.

Lời này nghe thế nào cũng giống như kim chủ muốn chơi quy tắc ngầm? Câu nói tiếp theo sẽ giống như thế này: chỉ cần cô theo tôi, bao nhiêu tài nguyên tôi đều có thể cho, rất nhanh liền có thể nổi tiếng ở giới giải trí.

Khúc Tử Nghệ không phải người mới, đối với mấy cái trò dơ bẩn này cũng thấy không ít.

Lúc trước khi cô còn là người mới, chỉ dựa vào một lòng nhiệt tình yêu quý nghề diễn viên, lúc đó đã ký hợp đồng với một công ty, cũng đã bị dẫn mối một lần.

Khi kim chủ coi trọng cô, chỉ cần cô chịu bán thân, ngày hôm sau tài nguyên sẽ đến tay cô.

Nhưng Khúc Tử Nghệ lại vô cùng kiên cường, kiên trì với chính mình với điểm mấu chốt của mình, tuyệt đối sẽ không vì những cái kia mà bán đứng chính mình, nhưng cũng vì cô cố chấp nên đã lãng phí mấy năm thanh xuân, nguyên một năm cũng chưa có mấy cái thông báo, chỉ có thể ở trong phòng thuê nhỏ của mình.

Nhưng cũng may vận khí của cô tốt, vì vậy cô đã ký được hợ đòng với Thịnh Việt sau khi hợp đồng với công ty cũ kết thúc.

Khúc Tử Nghệ không nói hai lời liền đi Thịnh Việt, nắm bắt cơ hội đaauf tiên công ty cho mình, sau đó chính thức bắt đầu con đường nổi tiếng màu hồng.

Lại nói tiếp, Khúc Tử Nghệ thực sự rất biết ơn công ty hiện tại của mình, nếu không phải Thịnh Việt cho cô cơ hội, cô vĩnh viễn không có khả năng thực hiện giấc mơ diễn viên của mình.

Dừng lại mạch suy nghĩ, Khúc Tử Nghệ không khỏi lo lắng cái trường hợp trước mặt này.

Vị Hồ tổng kia, tuy cô không biết ông ta là người như thế nào, nhưng nhìn dáng vẻ của ông ta so với cái người kim chủ hồi trước muốn bao nuôi cô cũng không khác nhau là mấy. Khúc Tử Nghệ lại nhìn Mạc Nhiên bên kia, dù sao cũng đều là phụ nữ, Khúc Tử Nghệ đã từng cảm thán vẻ đẹp của cô ấy, sắc đẹp này làm sao có thể làm cho đám đàn ông háo sắc nhịn được sắc tâm.

Có lẽ ...... Bữa ăn hôm nay có mục đích thế này đi.

Trải qua một đoạn thời gian ở chung, ấn tượng của Khúc Tử Nghệ đối với Mạc Nhiên thực sự không tồi, cô cũng không hy vọng đối phương bị kéo vào mấy chuyện bẩn thỉu này.

Mạc Nhiên cũng không ý định hùa theo ý muốn của ông ta, trực tiếp nói thẳng: "Lần này được đạo diễn Lưu tín nhiệm, có thể là do vận khí, chỉ là lần này tôi cùng bạn thân đến đây là để mở mang kiến thức, không có ý định phát triển trong giới giải trí."

Không chỉ là Hồ tổng, ngay cả đạo diễn Lưu cũng bị lời này hấp dẫn sự chú ý. Lúc trước ông còn nghĩ về sau sẽ đề cử Mạc Nhiên với mấy người bạn tốt làm đạo diễn, không nghĩ rằng cô không muốn phát triển ở giới giải trí?

Lời này hiển nhiên cũng phá hỏng toàn bộ lời nói tiếp theo của Hồ tổng, nhất thời bị nghẹn lại Hồ tổng lẩm bẩm trong lòng, cũng chỉ có thể cười khan vài tiếng nói: "Khá tốt, khá tốt."

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now