🌿Chương 4

24.8K 1.1K 201
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

Đến đây được ba ngày cha Mạc liền ra ngoài tìm việc làm. Mạc Nhiên theo Hứa Diệu tới bệnh viện kiểm tra như lời dặn của bác sĩ. Trong lúc Hướng Diệu vào toilet, Mạc Nhiên ngồi ở băng ghế gần đó chờ bà.

Cô còn đang mải suy nghĩ phải làm gì để trợ giúp chi phí sinh hoạt trong nhà, nhưng không nghĩ tới lại trùng hợp gặp được người quen ở đây.

"Mạc Nhiên?" Hạ Thừa Diễn kinh ngạc nhìn vị hôn thê trước đang ngồi trên ghế chờ: "Sao cô lại ở đây?"

Từ lần đẩy ngã cô ở Mạc gia, sau đó nhìn cô được xe cứu thương đưa đi, anh ta chưa từng gặp lại Mạc Nhiên, cũng không nghe thấy tin tức gì của cô, có lẽ không bị thương nặng.

Hạ Thừa Diễn định mấy hôm nữa sẽ mang quà sang xin lỗi, ai ngờ lại gặp cô ở bệnh viện.

Mạc Nhiên nghĩ mãi mới nhớ ra người trước mặt là ai. Khi đọc tiểu thuyết cô còn tưởng nam chính đẹp trai đến mức nào, ai dè hôm nay được tận mắt nhìn thấy khiến cô hơi thất vọng.

Tác giả miêu tả nam chính là cao phú soái* cũng chẳng sai. Giá trị nhan sắc cùng dáng người này không hề thua kém những nam minh tinh trong giới giải trí. Chắc do cô từng gặp người đẹp trai hơn anh ta nên không khỏi mang Hạ Thừa Diễn so sánh với người kia.

*Cao to, giàu có, đẹp trai.

Nghĩ đến người đàn ông từng bắt cô ký tên lên văn kiện chuyển nhượng cổ phần của tập đoàn Tần thị, lại còn kiên quyết không cho cô cưới người khác, ánh mắt Mạc Nhiên hơi ảm đạm.

Không biết khi anh biết tin cô chết sẽ có phản ứng gì. Suy cho cùng, không dính dáng đến cô nữa mới là tốt cho anh. Dần dần anh sẽ chấp nhận những cô gái khác, sớm lập gia đình và sinh người thừa kế tiếp theo cho nhà họ Tần.

Mạc Nhiên không trả lời làm cho Hạ Thừa Diễn cảm thấy không quen. Trước đây anh ta chưa từng có kiên nhẫn nói chuyện với vị hôn thê đầu óc có vấn đề lại suốt ngày bám dính lấy mình. Bây giờ anh ta chịu nói với cô một câu dài như vậy mà cô còn không thèm phản ứng lại là thế nào?

Không phải ngã một cái nên ngu hơn đấy chứ?!

Hạ Thừa Diễn càng nghĩ càng lạc đề. Có khi nào Mạc Nhiên thấy hot search nên đến đây gây khó dễ với Chỉ Nịnh? Nhưng không ngờ bị anh ta bắt gặp nên chột dạ không dám nhìn anh ta?

Sắc mặt Hạ Thừa Diễn trầm xuống, anh ta ngồi xuống ghế đối diện, lên tiếng cảnh cáo cô: "Mạc Nhiên, cô nghe cho kỹ đây. Bây giờ tôi và cô không còn hôn ước, người tôi thích là Chỉ Nịnh không phải cô. Nếu cô còn liêm sỉ thì đừng đến làm phiền tôi nữa, cũng đừng có động đến Chỉ Nịnh. Với tình hình hiện tại của nhà họ Mạc, không phải cô thích làm gì thì làm đâu!"

Nam chính này có bệnh ảo tưởng hả trời! Anh ta nghĩ ai cũng rảnh rỗi chạy đến làm phiền đôi tình lữ bọn họ à? Mạc Nhiên nghe xong một đoạn văn dài của Hạ Thừa Diễn mà tức đến bật cười.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now