🌿Chương 14

18.5K 964 55
                                    

Edit by MaiAnh
Beta by DiiHy

-----------------o0o----------------

Mạc Nhiên cùng Mạc Quân Nam ngồi ở phòng chờ, cô hiếm khi có trạng thái khẩn trương như thế này. Nếu cẩn thận quan sát, có thể nhìn thấy góc tay áo của cô đã tạo ra những nếp gấp.

Trước kia đều là cô cố gắng tránh ở một chỗ với Tần Thâm, hôm nay có khả năng được nhìn thấy anh lần nữa, nhưng người luống cuống tay chân lại là cô. Mạc Nhiên không khỏi sinh ra cảm giác tự giễu chính mình.

Không ai biết tâm trạng của Nhiên Nhiên và Tần Thâm là hai thái cực đối nhau.

Biết hôm nay có thể gặp Mạc Nhiên, vào buổi tối trước đấy Tần Thâm về đến nhà liền đứng trước tủ quần áo của mình nhìn hơn mười bộ cùng màu sắc, áo sơ mi trắng, tây trang đen mà trầm mặc một lúc lâu. Mặc dù anh biết ở thế giới này mình bị bệnh vô cảm, nhưng không ngờ style quần áo cũng quá mức đơn giản.

Đúng vậy, ngày máy bay gặp tai nạn, con người bên trong thân thể này đã thay đổi, trùng hợp người này cũng tên là Tần Thâm.

Tần Thâm cũng không biết tại sao mình lại đến cái thế giới song song này. Sau khi Mạc Nhiên qua đời vì gặp tai nạn xe, đêm nào anh cũng uống say đến bất tỉnh, khi anh tỉnh thì đã đến thế giới này.

Mặc dù Tần Thâm không tin vào năng lực siêu nhiên, nhưng vẫn tin tưởng luôn có hai thế giới song song cùng tồn tại. Có lẽ, nơi này tồn tại ở một không gian khác với thế giới kia của bọn họ.

Bỏ ra ít thời gian tiếp thu sự thật, cùng tiêu hóa ký ức của nguyên thân, Tần Thâm liền để ý đến một chuyện khác. Nếu anh có thể đến nơi này, vậy Mạc Nhiên có phải cũng ở đây không?

Mạc Nhiên là do anh gọi ra ngoài, sau đó lúc trên đường trở về xảy tai nạn xe cộ. Vì vậy Tần Thâm vô cùng hối hận, hôm đó anh không nên gọi cô ra ngoài, nếu không anh cũng sẽ vĩnh viễn không đánh mất cô.

Vì thế khi đến thế giới này, việc đầu tiên anh làm phái người đi tìm hiểu về Mạc Nhiên, biết Mạc Nhiên bị xô đẩy mà ngã xuống đất, mà trùng hợp lúc đấy cô từ một người bị bệnh về trí lực lại khôi phục bình thường. Tần Thâm nghe vậy liền nắm chắc tới 90% là cô cũng đến nơi này, còn lại 10%, hiện tại anh cần tự mình đi kiểm chứng.

Tần Thâm đứng ở ngoài cửa phòng, chỉ cách người bên trong có một bức tường, nhưng đến đây lại dừng chân.

Anh không dám xác định có phải Mạc Nhiên muốn gặp anh hay không, càng cảm thấy sợ hãi hơn khi nhìn thấy trong mắt cô có cảm xúc chán ghét. Nếu không phải tại anh, cô cũng sẽ không xảy ra tai nạn xe cộ, mỗi lần nghĩ như vậy, Tần Thâm lại cảm thấy tự trách nhiều hơn.

Nếu để cho những đối thủ cạnh tranh biết Tần Thâm trên thương trường rung trời chuyển đất mà lại có một ngày phải sợ sệt như vậy, sẽ làm cho đám người kia kinh ngạc đến rớt cằm.

Trong tình cảm, ai động tâm trước người đó sẽ thua. Từ khi Tần Thâm ý thức mình thích Mạc Nhiên, anh biết mình đã thua thảm hại.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now