🌿Chương 32

11.2K 606 12
                                    

Edit by MaiAnh
Beta by DiiHy

-----------------o0o----------------

【Chó sao chép, mau đi chết đi, ai cho cô dũng khí dám sao chép truyện của người khác! Không muốn yên tĩnh lại muốn mất mặt sao? Không biết xấu hổ hả! Hút máu người khác để kiếm lợi nhận, chúc cô yên tĩnh bị 800 con ngựa đá!】

......

Khi nhìn thấy tin nhắn cá nhân trên Weibo, Mạc Nhiên thực sự hung hăng mà nhíu mày, đầu cô đầy những dấu hỏi lớn, tự hỏi chuyện này là như thế nào?

Đây là ai gửi nhầm tin nhắn riêng tư hay là lời chỉ trích từ ai đó? Tài khoản của cô có thể nói là vô hình không có một người theo dõi, vậy mà còn có thể gặp được loại chuyện hiếm thấy này?

Nhưng dính đến mấy chữ mẫn cảm như sao chép, nên Mạc Nhiên rất cẩn thận, kết quả khi vào tài khoản của mình, Mạc Nhiên thiếu chút nữa không bị một loạt bình luận làm cho cười không nổi..

《Hoàng quyền chi hạ》 dù là ở ngoài đời thật hay ở nơi này, đều là do cô bỏ ra rất nhiều tâm huyết để sáng tác, từng mạch suy nghĩ đến chi tiết đều do cô tỉ mỉ viết ra. Nếu nói là sao chép, thì chẳng lẽ hướng đi của quyển truyện kia lại trùng hợp với hướng đi của cô đến vậy à?

Sau đó, Mạc Nhiên nhìn thấy bài viết trên diễn đàn nhằm vào mình, click vào nhìn mấy lần cái gọi là bảng màu. Mạc Nhiên chỉ cảm thấy vô cùng vớ vẩn.

*bảng màu: từ gốc là 调色盘 - điều sắc bàn, là bảng so sánh đạo văn.

Bây giờ ngay cả câu "Nữ chính cũng thích thế tử" cũng có thể được đánh dấu là cô sao chép sao?

Lướt xuống xem một số câu bình luận, Mạc Nhiên có chút kinh ngạc, thế nhưng lại có không ít bình luận đều là vì cô mà phát ra tiếng bất bình.

【 Cái này mà cũng có thể gọi là bảng màu? Hiện tại bảng màu đều làm xằng bậy như vậy sao? Thật sự là buồn cười chết mất! 】

Hoặc 【Đây có là có vị "Đại thần" nào cảm thấy tác giả người ta không nổi nên chướng mắt muốn chèn ép người ta? Tôi đã đọc qua hai quyển này, rõ ràng là không có điểm tương tự nào cả, nếu 'người nữ chính thích là thế tử' cũng là một điểm giống nhau để buộc tội người ta sao chép, vậy thì tôi cũng đã sao chép xx mỗi ngày nam nữ chính đều muốn ăn cơm rồi đi ngủ.】

【 Mặc Ngữ Lương đăng tin lên Weibo, còn nói bóng nói gió, sao không nói thẳng là Chung Ly sao chép đi, cái này tuyệt đối là có kế hoạch 'ăn vạ', hiện tại fans của cô ta đều chạyđến dưới sách của người ta mà bôi đen kia.】

【Tiểu Chung Ly thật đáng thương, Mặc Ngữ Lương chỉ được cái ỷ vào fans nhiều mà làm loạn. 】

Lông mi dài của Mạc Nhiên hơi rũ, cũng không vội vàng giải thích cho mình ở trên diễn đàn.

Những bình luận này nói không phải không có lý, với trí nhớ tốt Mạc Nhiên đã nhớ ra cái tên mà mọi người nhắc đến Mặc Ngữ Lương là tác giả đứng đầu bảng xếp hạng khi cô mới bước vào.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now