🌿Chương 26

11.9K 602 2
                                    

Edit by MaiAnh
Beta by DiiHy

-----------------o0o----------------

Buổi sáng, cuối cùng cũng chờ được đến lúc tất cả các diễn viên đến đoàn phim, cả đoàn người liền bắt đầu làm nghi lễ cúng bái trước khi khởi động máy, cầu chúc cho mọi việc đều thuận lợi đến khi đóng máy.

Kết thúc nghi lễ, đoàn người trong sân bắt đầu náo nhiệt lên, trong lúc nhất thời xung quanh có vẻ đặc biệt hỗn loạn, Triệu Tinh Nghiên liền phát hiện ra Mạc Nhiên cùng Trương Vũ Hân đang ngồi ở bậc thang.

Hơi cúi đầu từ trên cao nhìn xuống hai người, Triệu Tinh Nghiên mở miệng mà trào phúng hỏi: "Các cô tại sao lại ở chỗ này?"

Vừa phát hiện Mạc Nhiên và Trương Vũ Hân, hai người cô ta vô cùng ghét cũng ở đoàn phim này, Triệu Tinh Nghiên sợ giật cả mình, vốn dĩ tâm tình được diễn vai nữ chính trong nháy mắt liền bay hết, cảm giác chán nản phiền toái.

Tính tình Trương Vũ Hân vốn thẳng thắn, lập tức liền trở nên tức giận, nhìn cô ta giống như nhìn một người ngu ngốc nhất trên đời: "Cô tới này làm cái gì chúng tôi liền tới làm cái đó."

"Cô......" Triệu Tinh Nghiên đúng là không có biện pháp gì đối phó với Trương Vũ Hân, dù sao hai công ty hoàn toàn không hề qua lại, hợp tác với nhau lần nào, cho nên cô ta cũng không thể để cha mình gây áp lực với công ty Trương gia được.

Nhưng với Mạc Nhiên...... Triệu Tinh Nghiên liền cười lạnh một tiếng: "Bây giờ Mạc gia không còn, cô đã lưu lạc đến mức đến đây làm diễn viên quần chúng rồi sao?"

Đối với khiêu khích của cô ta Mạc Nhiên làm như không thấy, thậm chí ngay cả mí mắt cũng lười nâng lên. Đây không phải lúc để nói chuyện, ở đây có nhiều người, hơn nữa cái kiểu ngôn ngữ kích tướng đơn giản như vậy không cần thiết cứ phải đi cãi nhau đến mức anh chết tôi sống, ngược lại sẽ phá hoại nguyên tắc của cô.

Một quyền đánh vào bịch bông, Triệu Tinh Nghiên càng tức giận hơn, liền quát: "Mạc Nhiên tôi biết bây giờ cô đã khôi phục bình thường, đừng ở chỗ này giả ngu! Tôi cũng không phải là Diễn ca ca, sẽ bị dáng vẻ giả vờ của cô lừa lâu như vậy!"

Triệu Tinh Nghiên sau khi biết Mạc Nhiên không còn ngốc, liền nghi ngờ trước đây cô cố ý giả ngu, thậm chí còn lợi dụng điều này để đính hôn với Diễn ca ca.

Mạc Nhiên tiếp tục không nói, chỉ giống như là mệt mỏi mà phủi phủi quần áo rồi đứng dậy, ánh mắt nhìn về phía nơi khác nói: "Chắc là thế."

Triệu Tinh Nghiên cảm thấy không thể hiểu được: "Cái gì mà chắc là thế? Cô ở đây giả ngu giả ngơ cái gì!"

Nhưng mà giây tiếp theo liền có một giọng nói vọng đến: "Nữ chính đâu! Nhanh lại đây hoá trang! Sắp bắt đầu quay!"

Mạc Nhiên cũng kéo Trương Vũ Hân lên, nói: "Cũng sắp đến lượt chúng ta rồi, đi chuẩn bị thôi."

Trương Vũ Hân sùng bái mà nhìn cô, chị em nhà cô sao lại có thể tính được thời gian rõ ràng như vậy! Lại còn có thể vừa lúc đánh bại Triệu Tinh Nghiên, hừ, hận không thể đem cô ta đè đến chết!

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now