🌿Chương 53

10.5K 628 37
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

Mặc dù đã chính thức gặp mặt, nhưng đối diện với ánh mắt không mấy thiện cảm của cha Mạc, Tần Thâm cũng không ở lại lâu.

"Nhiên Nhiên, bác trai bác gái đã đến, trong công ty còn có chút chuyện, anh về trước nhé, buổi tối sẽ qua thăm em." Lúc nãy Tần Thâm bỏ dở hội nghị để chạy đến đây, bây giờ xác nhận Mạc Nhiên không có chuyện gì, tất nhiên anh muốn quay về xử lý nốt công việc.

Mạc Nhiên cũng biết anh bận rộn thế nào, gật đầu nói: "Em ở đây cũng không có chuyện gì, anh không cần lo lắng, trên đường về nhớ lái xe cẩn thận."

Hai người đã nói ra lòng mình, giờ phút này trong lòng Tần Thâm càng thêm ngọt ngào, cảm thấy giờ về mở cuộc họp cũng không mệt mỏi như trước nữa.

Tạm biệt Mạc Nhiên, Tần Thâm cũng không quên hai vị trưởng bối: "Bác trai bác gái, Nhiên Nhiên đành phải nhờ hai người vất vả chăm sóc, cháu phải về công ty một chuyến."

Mạc Quân Nam: "......" Con gái là của ông còn phải cần một người ngoài như cậu ta dặn dò sao?

Đối với chuyện con gái nhà mình quen biết với Tần Thâm, làm mẹ Hứa Diệu còn suy nghĩ nhiều hơn cả Mạc Quân Nam. Trước kia bà luôn lo lắng cho tương lai con gái không có ai làm bạn, nhưng Tần Thâm xuất hiện đã mang đến cho bà một kinh hỉ lớn.

Nhưng trong lòng khó tránh khỏi suy nghĩ đến thân phận chênh lệch của hai người. Địa vị của Tần Thâm còn ở đó, nhà bọn họ cũng không còn như trước, nhưng bà vẫn mong hai người có thể ở bên nhau.

Hơn nữa lần trước gặp qua Tần Thâm, bà cảm thấy cậu thanh niên này cũng không tồi, nên ngữ khí tốt hơn rất nhiều: "Lần này thật sự cảm ơn Tần tổng, ngài đã chiếu cố Nhiên Nhiên nhà chúng tôi một thời gian dài như vậy."

Thát độ của Tần Thâm cũng rất khiêm tốn: "Bác gái quá khách khí rồi, từ chuyện lần trước, mẹ cháu vẫn luôn nhắc tới bác, còn nhớ rõ muốn hẹn bác cùng ăn một bữa cơm."

Nói đến chuyện này quả nhiên làm cho Hứa Diệu cảm thấy gần gũi hơn không ít, nụ cười trên mặt cũng càng thêm thân thiết: "Được, được, vậy cậu mau về công ty đi, trên đường nhớ chú ý an toàn."

Tần Thâm gật gật đầu, vừa chuẩn bị bước đi, đột nhiên Mạc Nhiên lại nhớ đến cái gì nên gọi anh lại: "Từ Từ đã A Thâm."

Bây giờ đã tỉnh táo hơn nhiều, Mạc Nhiên không gọi sai nữa, bây giờ anh là Tần Thâm, không phải bất kì người nào khác.

"Sao vậy Nhiên Nhiên?" Cô xưng hô thân mật như vậy làm cho lòng anh nóng lên, Tần Thâm càng không muốn về công ty.

Mạc Nhiên không quên trước khi cô hôn mê đã nhìn thấy trợ lý và Bạch Chỉ Nịnh đến cứu mình: "Trợ lý, còn có Bạch Chỉ Nịnh.... Các cô ấy không có bị sao chứ."

Tuy lúc trước cô không ưa gì Bạch Chỉ Nịnh, nhưng nữ chính thật sự đã cứu cô, không biết vì sao nhưng cô sẽ không coi sự giúp đỡ của cô ấy là chuyện đương nhiên.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now