🌿Chương 38

10.7K 597 19
                                    

Edit by MaiAnh
Beta by DiiHy

-----------------o0o----------------

"Ông có xã giao à sao mà về muộn vậy?"

Ngô Quốc Diệu bị tiếng nói đột ngột này làm cho khiếp sợ kêu lên một tiếng, ánh mắt quét một vòng qua phòng khách mới phát hiện vợ đang ngồi trên sô pha, oán trách nói: "Nếu bà còn chưa đi ngủ, sao không bật đèn lên, ngồi ở đây làm tôi guật cả mình là có ý gì?"

Vương Thiến Như chính là cố ý không bật đèn chờ đến tận bây giờ, nhìn rõ chồng mình có tật giật mình cười lạnh nói: "Nếu là trong lòng anh không có quỷ, thì sẽ bị việc nhỏ này dọa cho giật mình sao?"

Sắc mặt Ngô Quốc Diệu khẽ thay đổi, ngay sau đó ông ta đi ra sau sô pha, bóp vai cho vợ lấy lòng nói: "Cái gì mà quỷ với không quỷ chứ, bà nghĩ lại xem không gian tối om như vậy, vốn tưởng rằng không có ai, đột nhiên lại vang lên một âm thanh, bà nói làm sao mà không dọa người được, hơn nữa từ trước đến nay tôi cũng chưa giấu diếm được bà chuyện gì, trong lòng lại trong sáng cực kì."

Cảm thấy đã trấn án được vợ, Ngô Quốc Diệu liền dừng động tác ở tay lại, nói: "Hôm nay Hồ tổng mời khách, ông ta có việc nhờ tôi, cho nên tôi uống với ông ta đến bây giờ."

Nói vậy, Ngô Quốc Diệu cố ý nghiêng người về phía Vương Thiến Như giống như là không sợ bà phát hiện ra dấu vết gì để lại: "Bà xem người tôi toàn là mùi rượu, tôi phải đi tắm cái đã."

Nhìn bóng dáng người đàn ông đi về phía phòng tắm, Vương Thiến Như lạnh lùng cười, người đàn ông này thật đúng là coi bà không khác gì một kẻ ngốc mà qua mặt, thật sự nghĩ bà không biết hắn bên ngoài đang nuôi dưỡng loại tiện nhân không biết xấu hổ kia sao!

Bình thường giác quan thứ sáu của phụ nữ luôn chính xác, khi cảm nhận được người đàn ông bên giường này có vấn đề, trước tiên bà tìm một thám tử tư, vẫn luôn theo dõi hành tung của Ngô Quốc Diệu.

Lúc đầu bà cũng không tin rằng chồng mình lại phản bội bà, ở bên ngoài có người phụ nữ khác. Chỉ là khi thám tử tư đem ảnh chụp hai người đều đang ôm nhau tiến vào khách sạn đặt trước mặt bà, thì Vương Thiến Như chỉ có thể cắn răng chịu đựng, đem mọi thống khổ đều nuốt vào trong bụng.

Hôm nay bà ngồi đây chờ, cũng là vì thám tử tư đã sớm đem ảnh chụp một đôi cẩu nam nữ cùng nhau đi hẹn hò ăn cơm đưa cho bà, lời nói đi xã giao trong miệng người đàn ông kia cũng không giả, chỉ là trước đó hơn một nửa thời gian đó là để trên người của con đàn bà kia!

Vốn dĩ bà còn nghĩ người đàn ông này sẽ vì áy náy mà thẳng thắn nói mọi chuyện cho bà, sau đó dứt khoát thu dọn đồ đạc rời khỏi nhà, không cần ở đaay cản trở ánh mắt của bà, như vậy bà còn có thể nhìn người đàn ông này tốt hơn một chút. Kết quả vẫn là bộ dạng lén lút không biết sai chút nào.

Việc trước mắt Vương Thiến Như muốn làm nhất chính là ly hôn, chỉ là nếu nói ra Ngô Quốc Diệu chắc chắn sẽ không đồng ý, hơn nữa Vương Thiến Như cũng không muốn nhận một chút bồi thường tinh thần theo quy định của pháp luật.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now