🌿Chương 57

10.5K 565 4
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

Hiệu suất làm việc của Tần thị rất cao, Triệu Tinh Nghiên chưa kịp bắt Hạ Thừa Diễn chèn ép Bạch Chỉ Nịnh, Bạch Chỉ Nịnh đã xử lý tốt tất cả những chuyện trong nước, được Tần Thâm đưa ra nước ngoài.

Anh đoán trước mọi chuyện rất chuẩn. Khi biết Bạch Chỉ Nịnh đã ra nước ngoài, cho dù là Chung Hân Hàm hay Triệu Tinh Nghiên đều tức muốn hộc máu nhưng lại không có cách nào.

Tuy Hạ gia và Triệu gia có ảnh hưởng không nhỏ ở trong nước, nhưng ra đến nước ngoài, thì tay không đủ dài.

Hơn nữa Tần Thâm chưa bao giờ ngừng chèn ép Hạ thị, Hạ Chấn Quốc và Hạ Thừa Diễn bận tối mặt tối mũi nên cũng thu hút không ít chú ý của Chung Hân Hàm. Về phần Triệu gia, Triệu Quân Duệ vô cùng thức thời mà từ bỏ đứa con gái vừa ngu ngốc vừa cố chấp.

Với người thông minh, Tần Thâm luôn sẵn lòng hợp tác vui vẻ với đối phương.

Bên phía Mạc Quân Nam, tuy không muốn bảo bối nhà mình ở bên cạnh Tần Thâm, nhưng ông không thể không thừa nhận rằng mình không thể tìm ra một khuyết điểm nào của Tần Thâm, ngược lại còn cảm thấy hài lòng với việc người đàn ông này ôn nhu chăm sóc con gái mình.

Hơn nữa đều là đàn ông, Mạc Quân Nam cũng nhìn ra Tần Thâm có thật lòng với con gái mình hay không. Hay là ông thử tin tưởng một lần?

Cho dù Mạc Quân Nam không muốn tin, thì ông cũng phải thừa nhận Mạc thị có thể khôi phục tài nguyên một lần nữa trở lại như trước, không thể không có công giúp đỡ của Tần Thâm trong đó.

Tuy con gái nói nó không để Tần Thâm nhúng tay vào, nhưng dù cho Tần Thâm không làm gì, chỉ cần để lộ ra ít thông tin Mạc gia và anh ta có quan hệ, những giám đốc doanh nghiệp khác thấy gió chiều nào che chiều đấy* sẽ không ngần ngại bật đèn xanh cho ông. Đây là sự trợ giúp lớn nhất.

*Gió chiều nào che chiều đấy: chỉ những người chỉ biết đến lợi ích của mình, hùa theo đám đông, phong trào để chiếm lợi riêng.

Hơn nữa Mạc Quân Nam cũng không phải không đứng dậy nổi, ông vốn có năng lực có EQ, giờ lại không có những người cố ý gây khó dễ, nên chuyện ông muốn đứng vững gót chân ở Đế Đô một lần nữa quả thật dễ như trở bàn tay.

Cho nên Hạ Thừa Diễn không thể nào nghĩ đến, Mạc thị mà trước kia hắn luôn tìm mọi cách xóa sổ khỏi Đế Đô, bây giờ đã đứng lên với tư thế cao hơn, ở khắp nơi chèn ép Hạ thị.

Về chuyện của Tần Thâm và con gái mình ở bên nhau, Mạc Quân Nam cũng coi như mắt nhắm mắt mở mà cho qua. Nhưng nếu để cho ông phát hiện ra anh ta đối xử với con gái ông không tốt, ông có liều cả cái mạng này cũng phải đòi lại công bằng cho con gái.

Mạc Quân Nam khó thu phục nhất cuối cùng cũng không phản đối nữa, Tần Thâm vô cùng vui vẻ, sau khi xác nhận Mạc Nhiên cũng không né tránh mình, anh nhanh chóng dẫn cô đi gặp mẹ mình.

Chung Hân Ý đã sớm thích Mạc Nhiên từ lâu, bây giờ thấy cô và con trai mình ở cạnh nhau lại càng thêm kích động, ủng hộ còn không kịp, sao bà có thể ngăn cản hai đứa nó được.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaOnde histórias criam vida. Descubra agora