🌿Chương 41

10.6K 580 3
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

Kim Tử Tu không hổ danh là luật sư kim bài, rất nhanh đã giải thích rõ ràng toàn bộ quá trình vụ kiện cho Mạc Quân Nam và Mạc Nhiên. Chờ Kim Tử Tu đi khỏi, Mạc Quân Nam mới kéo con gái đến ngồi cạnh mình.

"Nhiên Nhiên, người bạn kia của con rốt cuộc là...."

Mạc Nhiên tỏ vẻ vô tội nói: "Là Tần tổng giúp đỡ chúng ta."

"Nhưng tại sao Tần tổng lại...." Mạc Quân Nam nhìn chằm chằm khuôn mặt xinh đẹp của con gái nửa ngày, cảm thấy suy nghĩ của mình không đáng tin cho lắm.

Phải biết rằng Tần tổng này có tiếng là không gần nữ sắc, những thủ đoạn xử lí phụ nữ tự tiện đến gần của anh ta ông đã nghe qua. Tuy ông biết con gái nhà mình xinh đẹp, nhưng cũng không đến mức tất cả đàn ông đều thích con bé.

Ngoại trừ một lần nó đi với ông cảm ơn Tần tổng, con gái bảo bối của ông rõ ràng không có liên quan gì đến anh ta mới phải.

Mạc Nhiên chọn lựa một ít chuyện quan trọng trước kia giải thích cho ông: "Lúc trước con làm ở đoàn phim, cùng mọi người tụ tập đi ăn cơm, lúc đấy đã xảy ra ít chuyện phiền phức nhỏ, đúng lúc gặp được mẹ của Tần tổng là Chung phu nhân ra mặt giúp con. Mà trước kia ở cô nhi viện mẹ cũng từng giúp Chung phu nhân một lần, cho nên...."

Câu tiếp theo Mạc Nhiên cố ý không nói, nhưng ý tứ cũng đủ để Mạc Quân Nam bổ não đoán được câu chuyện.

Trong suy nghĩ của Mạc Quân Nam, tất nhiên chuyện này là do Chung Hân Ý giúp đỡ, tuy ông vẫn cảm thấy có chỗ không thích hợp nhưng ông lại không tìm ra chỗ nào không đúng, đành phải tạm thời buông xuống nghi ngờ trong lòng.

Vốn nghĩ rằng chuyện này sẽ tốn không ít công sức, nhưng có Kim Tử Tu hỗ trợ mọi chuyện đúng là dễ như trở bàn tay, Mạc Quân Nam không hề nghi ngờ năng lực đội luật sư Tần thị.

Đại luật sư Kim cũng không hề phụ sự nhờ vả của ông, ngày hôm sau Ngô Quốc Diệu đã nhận được thư mời của luật sư.

"Cái này là do Mạc Quân Nam gửi đến, ông ta nhất định đã biết chuyện kia là do tôi làm!" Việc đầu tiên Ngô Quốc Diệu làm sau khi nhận được thư mời của luật sư là đi tìm Hạ Thừa Diễn. Lúc trước hai người bọn họ là đồng lõa, bây giờ xảy ra chuyện thì không thể có mình ông ta gánh nguy hiểm một mình.

"Cho dù ông ta là biết chúng ta làm thì sao, chẳng lẽ với tình huống hiện giờ của ông ta, còn có thể làm...." Lời nói hàm chứa sự khinh miệt còn chưa nói xong, Hạ Thừa Diễn sau khi nhìn thấy tên luật sư, lời nói liền dừng lại ngay chỗ này.

"Hạ tổng?"

Hạ Thừa Diễn nhìn tên họ luật sư của đối phương, trong mắt hiện lên không thể tin được.

Tuy rằng hắn và anh họ có quan hệ không thân thiết, nhưng hắn đang ôm dã tâm không thể cho ai biết, nên hắn hiểu rất rõ từ trên xuống dưới của Tần thị, tất nhiên cũng biết ở Tần thị có một đội luật sư tinh anh chưa thua kiện lần nào.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now