🌿Chương 31

11.8K 612 17
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

"Mấy ngày nữa là đến hôn lễ của em họ con, con có muốn đi cùng mẹ đến nơi tổ chức hôn lễ không?" Chung Hân Ý đã nhận được thiệp mời hôn lễ của nhà em gái, nên hỏi ý con trai mình.

Lại nói đến Chung Hân Ý cũng rất ngạc nhiên, tuy đã sớm biết em gái vừa ý Triệu Tinh Nghiên làm con dâu, nhưng không nghĩ đến hai nhà sẽ tổ chức đám cưới nhanh như vậy.

Aiz, nếu bà cũng có thể tự tay lo liệu hôn lễ cho con trai thì thật tốt.

Tần Thâm chỉ cần biết cô dâu không phải là Mạc Nhiên là được rồi, những cái khác anh không thèm để ý: "Để con giúp mẹ chuẩn bị quà tặng."

Nghe con trai nói vậy, Chung Hân Ý cũng biết nó sẽ không đi: "Được, mẹ sẽ mang một phần tâm ý của con đến."

Đối với hôn lễ của Hạ Thừa Diễn và Triệu Tinh Nghiên, Mạc Nhiên không chú ý nhiều, cô có chuyện quan trọng hơn phải làm.

"Cái gì? Để cho tôi diễn vai Tương Ly?" Một hôm nào đó Mạc Nhiên bị đạo diễn gọi sang một bên, sau đó liền không tin được lỗ tai của mình.

Mạc Nhiên không thể nào nghĩ được, cô chỉ là một diễn viên quần chúng gần như trong suốt ở đoàn phim, tại sao đột nhiên lại có một cơ hội tốt như vậy.

Đạo diễn nghiêm túc gật đầu, làm cho mình không giống như đang nói đùa: "Diễn viên trước kia đóng vai Tương Ly đột nhiên xảy ra sự cố ngã gãy chân, không thể vào đoàn phim, mà tác giả nguyên tác cũng chọn cô, nên cô có đồng ý thử một lần không?"

"Tất nhiên, thù lao của cô chúng tôi sẽ trả cao hơn nhiều so với diễn viên quần chúng."

Lúc nói lời này trong lòng đạo diễn cũng rất bất đắc dĩ, ông không biết đoàn phim này có bị sao không, nếu không phải nữ chính giữa đường bỏ diễn, thì chính là nữ phụ đột nhiên ngã bị thương, hoặc là máy móc bị trục trặc.

Nhưng cũng may mọi chuyện rất nhanh được giải quyết, nên đạo diễn cũng không muốn tự dọa mình, chỉ có thể an ủi đây là chuyện ngoài ý muốn.

Giống như lần này nữ phụ không thể tham gia đóng phim, thì cũng đã tìm được Mạc Nhiên càng nhìn càng thêm thích hợp sao? Tuy không dám nói đến kĩ thuật diễn của cô thế nào, nhưng xem qua cô diễn vai quần chúng mấy hôm nay, đạo diễn thấy cũng có thể đạt tiêu chuẩn tuyển chọn. Hơn nữa đây lại là một cô bé nghiêm túc, học tập nhiều một chút cũng sẽ không kém.

Thù lao cao đã hấp dẫn sự chú ý của Mạc Nhiên.

Mấy hôm nay làm diễn viên quần chúng cô cũng biết đây là một nghề vất vả lại còn ít tiền. Hơn nữa với tình huống trong nhà cô bây giờ, cô tuyệt đối sẽ không từ chối tiền bạc đi theo mình.

Vì vậy suy nghĩ không lâu, Mạc Nhiên liền đồng ý: "Được, tôi sẽ cố gắng diễn tốt vai Tương Ly."

Bởi vì mấy ngày nữa sẽ có phần diễn của Tương Ly, khi về Mạc Nhiên mượn Trương Vũ Hân quyển 《Lâm Lang Truyện》 và kịch bản xem lại một lần, chọn những tình tiết có Tương Ly đọc kĩ mấy lần, muốn nghiền ngẫm cảm xúc của nhân vật này.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now