🌿Chương 59

9.4K 543 3
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

Sao lại thế!

Mạc Nhiên không dám tin vào những gì mình nghe được, anh.... rõ ràng anh đã đồng ý hôm nay về sẽ cùng cô đi ăn cơm.

"Này? Nhiên Nhiên, cháu đang nghe chứ?" Đợi nửa ngày không nghe thấy cô trả lời, Chung Hân Ý cho rằng tín hiệu điện thoại không tốt.

"Cháu đang nghe.... dì, bây giờ anh ấy đang ở đâu?" Nói ra những lời này, Mạc Nhiên mới phát hiện ra giọng nói mình đang run rẩy, tay cầm điện thoại thì khỏi cần phải nói.

"Thâm Thâm đã được đưa vào bệnh viện ở Lâm Hải thị, bây giờ dì đi qua đó."

Rốt cuộc Mạc Nhiên cũng được trải qua cảm giác người quan trọng nhất với mình xảy ra tai nạn xe, lòng cô nóng như lửa đốt. Giờ cô có thể hiểu được tâm tình của Tần Thâm khi cô xảy ra tai nạn xe là gì rồi.

Thật đúng là Thiên Đạo luân hồi.

"Dì, bây giờ còn mua được vé nữa không? Cháu muốn đi với dì qua đó."

Với thân phận của Chung Hân Ý, muốn mua được vé của chuyến bay gần nhất đi Lâm Hải thị chỉ là chuyện nhỏ. Mạc Nhiên chỉ nói với ba mẹ một tiếng là đi Lâm Hải thị, không nói rõ lí do, đã theo Chung Hân Ý lên máy bay.

Đến bệnh viện Lâm Hải thị nơi Tần Thâm đang nằm bằng tốc độ nhanh nhất, hai người chỉ thấy thư ký của anh, còn anh đang ở trong phòng cấp cứu chưa ra.

"Rốt cuộc mọi chuyện là như thế nào! Tại sao bây giờ Thâm Thâm lại thành như vậy?"

Đối mặt với vấn đề an nguy của con trai, Chung Hân Ý không giữ nổi vẻ thản nhiên bình tĩnh như thường ngày. Con trai đáng thương của bà, trước kia xảy ra sự cố máy bay đã làm cho tinh thần bà sụp đổ, bây giờ lại xảy ra tai nạn xe cộ.

Ông trời không thích một nhà bọn họ sao!

Thư ký áy náy nói: "Do tôi thất trách, tôi nên tự mình đưa ông chủ ra sân bay."

Lần này Tần Thâm đến Lâm Hải thị vì một vài đơn hàng quan trọng ở nước ngoài, sau khi thương lượng với đối tác xong, vì còn một số chuyện vụn vặt cần xử lý nên anh để thư ký ở lại đây vài ngày, bay trở về vào ngày kia. Còn Tần Thâm chuẩn bị về trước.

Bởi vậy Tần Thâm không muốn thư ký phải lái xe đưa mình ra sân bay, mà tự anh lái. Không ngờ trên đường ra sân bay lại xảy ra loại chuyện ngoài ý muốn này.

Trên thực tế, Tần Thâm không vi phạm luật giao thông, mà lúc đi đến một ngã tư, một tài xế say rượu vượt đèn đỏ, đâm vào xe anh. Tài xế kia bị thương không nặng nhưng Tần Thâm phải vào phòng cấp cứu.

Chỉ có thể nói đây là tai nạn bất ngờ.

Nghe thấy chuyện này là do tài xế kia gây ra, trong mắt Chung Hân Ý lập tức hiện lên hận ý: "Cái người gây tai nạn đâu! Bây giờ hắn đang ở đâu!"

"Tài xế gây tai nạn đã bị cảnh sát bắt lại, nhưng trên người có thương tích, nên tạm thời đang ở bệnh viện chữa trị, sau khi hắn khỏi sẽ bị mang về cục cảnh sát để truy tố.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now