🌿Chương 25

13.5K 654 14
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

Bởi vì tối qua mơ thấy giấc mộng kia, mãi đến 4 giờ sáng Mạc Nhiên mới ngủ lại lần nữa. Đến nỗi sáng hôm sau cô hiếm khi ngủ nướng, đến 8 rưỡi mới xuống giường.

Lúc này cha mẹ đều không có nhà.

Mạc Nhiên rời giường đi rửa mặt sau đó đến phòng bếp nhìn thấy bữa sáng mẹ đặc biệt để lại. Lần đầu tiên tâm tình cô không yên mà ăn xong bữa sáng.

Cuối cùng nhớ đến giấc mơ nhỏ tối qua, Mạc Nhiên vô cùng khiếp sợ khi biết người nguyên chủ thích không phải Hạ Thừa Diễn mà là Tần Thâm.

Tuy cô đúng là có hảo cảm với Tần Thâm, nhưng đời trước Mạc Nhiên chưa từng nghĩ đến bất cứ chuyện gì liên quan đến tình yêu, cô cũng khống chế lòng mình cực tốt, một chút khoảng cách cũng không vượt qua.

Nhưng hôm nay dù cho cô không cố ý nghĩ đến giấc mơ kia, Mạc Nhiên cũng có thể cảm nhận được trái tim mình vì người kia mà đập nhanh hơn. Hơn nữa trải qua việc ngày hôm qua cô đã biết khối ngọc kia thật ra là của Tần Thâm, phần tình yêu kia càng như nước thủy triều liên tục ập đến. Làm cho Mạc Nhiên hoài nghi nếu bây giờ cô nhìn thấy Tần Thâm, có phải sẽ trực tiếp đi lên thổ lộ tâm ý vì tình cảm của nguyên chủ không?

A, chuyện này đúng là có chút đáng sợ. Mạc Nhiên suy nghĩ một chút, quyết định tạm thời không gặp Tần Thâm là tốt nhất. Nếu không chỉ sợ xảy ra trường hợp làm người ta xấu hổ.

Tuy cô không để ý chuyện nguyên chủ thích ai, nhưng ở thế giới trước cô đã từ chối Tần Thâm nhiều lần, suy cho cùng cô vẫn cảm thấy kì quái.

Chậm rì rì ăn xong bữa sáng, cuối cùng Mạc Nhiên mới nhớ tới hôm nay là ngày xếp hạng 《Hoàng quyền chi hạ》 trên văn học Phi Hoa.

Mở app văn học Phi Hoa ra tùy tiện nhìn lướt qua, đại khái là vị trí thứ năm nhưng ít nhất vẫn còn ở trang đầu tiên, coi như là tạm được.

Dù sao bây giờ cô vẫn là một người mới chưa có tác phẩm hoàn thành nào cả, mới đầu đã có thể đứng ở trang đầu tiên đã khá tốt rồi, cũng không thể lấy ra so với người đã từng đạt thành tích VIP.

Mạc Nhiên nhìn lướt qua người xếp hạng nhất kia, vừa mở vào trang riêng của tác giả Mặc Ngữ Lương đã nhìn thấy người này đã lên đến cấp đại thần, hơn nữa người này cũng ghi đề tài là cổ đại.

Tin tưởng mình cũng sẽ có một ngày như vậy, Mạc Nhiên nhanh chóng đóng app chuẩn bị viết bản thảo trước. Nếu không mấy bữa nữa cô vào đoàn phim, mặc dù chỉ là diễn viên quần chúng nhưng cũng rất mệt. Không chừng lúc đó ngay cả bản thảo cũng chưa hoàn thành nên bây giờ thừa dịp chưa vào đoàn phim cô phải viết trước bản thảo để đảm bảo an toàn.

Nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại nho nhỏ để gõ chữ cả ngày, Mạc Nhiên cảm thấy thật sự rất mệt. Vì để bảo vệ tay chân hoạt động thường xuyên nên cô định đi đón Hứa Diệu tan làm.

Việc này ngày hôm qua không hoàn thành, hôm nay phải làm được.

Khoảng bảy giờ, Mạc Nhiên nhận được một tin nhắn, nội dung nói là đoàn phim 《 Lâm Lang Truyện 》đã kết thúc buổi thử vai sắp khai máy, bọn cô là diễn viên quần chúng nên phải đến trước, ngày mai phải có mặt.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWo Geschichten leben. Entdecke jetzt