🌿Chương 36

11.6K 608 27
                                    

Edit by MaiAnh
Beta by DiiHy

-----------------o0o----------------

Mặc dù hai người đã xác định rõ thân phận của mình, nhưng khi Tần Thâm đưa ra lời đề nghị để Mạc Nhiên tới Tần thị làm việc, thì Mạc Nhiên vẫn từ chối.

Dù đã bị cô cự tuyệt không biết bao nhiêu lần, đột nhiên lại một lần nữa bị cự tuyệt, trong lòng Tần Thâm khó tránh khỏi dâng lên một cỗ mất mát.

Đại khái là tâm ý của mình không được cô tiếp nhận, đầu Tần Thâm hơi cúi xuống dưới, tựa như đã trải qua chuyện gì đó đến mức không chấp nhận được nên bị suy sụp, trong lúc nhất thời cảm thấy vô cùng ủy khuất.

Nếu bộ dáng lúc này của anh bị người thứ ba nhìn thấy, chỉ sợ đều sẽ trừng to mắt mà nhìn, từ trước đến nay chủ tịch Tần trong mắt mọi người đều giống như là người không không có tình cảm, vì chuyện gì mà trưng bộ mặt ủy khuất này?!

Không biết có phải vì tình cảm của nguyên chủ dành cho Tân Thâm hay không mà Mạc Nhiên lại không chịu được khi nhìn thấy dáng vẻ ủy khuất của anh, vì thế bất đắc dĩ mà giải thích: "Tần thị đều là nhân tài tinh anh, còn tôi ngay cả cái bằng cấp 3 cũng không có vào đấy làm lính nhảy dù à, như vậy nhân viên của anh sẽ cảm thấy anh thiên vị tôi, rồi bọn họ sẽ nghĩ sao?"

"Hơn nữa bây giờ tôi và anh không quen không biết, anh lấy lý do gì để sắp xếp chức vị cho tôi? Nếu thật sự làm như vậy sẽ khiến không ít người nghị luận đấy."

Tần Thâm cũng không kém cạnh mà lẩm bẩm: "Nếu em dùng danh nghĩa phu nhân của tổng giám đốc, thì ai dám bàn tán sau lưng em chứ?", nhưng lời nói đến miệng chỉ có thể ngậm ngùi mà nuốt xuống.

Vả lại anh mới là tổng giám đốc của Tần thị, nếu ngay cả chuyện này cũng không có quyền quyết định, thì chỉ có thể nói là quá vô dụng.

"Em là người có năng lực, sẽ rất nhanh là có thể làm cho bọn họ ngoan ngoãn câm miệng." Tần Thâm từ trước đến nay vô cùng tin tưởng tài năng của Mạc Nhiên, nếu không lúc trước chỉ có một mình anh thì sao có thể làm cho Tần thị trở về đỉnh cao trong thời gian ngắn như vậy.

"Làm gì có ai nói nhân viên của mình như vậy." Mạc nhiên bị lời anh nói làm cho bật cười :"Với lại bây giờ tôi cũng không có ý định đi làm việc ở công ty, với thành tích của tiểu thuyết hiện nay cũng có thể tự nuôi sống mình, rất nhanh sẽ có tiền thù lao từ việc đóng phim, nên bây giờ tôi không thiếu tiền."

Nếu như lúc vừa mới đến đây Mạc Nhiên còn lo lắng sau khi trong nhà phá sản thì cuộc sống sẽ rất khó khăn, bản thân mình có thể phải dựa vào bố mẹ, nhưng bây giờ vấn đề này không cần phải lo nữa.

Tần Thâm không muốn tiếp tục không có quan quan hệ gì với người trong lòng, vì thế lại nói: "Nếu em muốn làm diễn viên, thì có thể đến Thịnh Việt. Anh sẽ xử lý tốt mấy người quấy rối em, tuyệt đối sẽ làm hắn không thể xuất hiện trước mặt em nữa."

"Tôi không muốn bước vào giới giải trí." Mạc Nhiên lắc đầu, tỏ ý từ chối.

"Vậy thì..."

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now