🌿Chương 60

10.2K 564 13
                                    

Edit by MaiAnh
Beta by DiiHy

--------------o0o----------------

Tuy nhiên mọi việc cũng không có chuyển biến tốt đẹp, đã hai ngày qua đi, Tần Thâm vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại, thư ký còn mang đến tin tức vô cùng xấu.

"Không hay rồi phu nhân! Không biết tại sao mà bây giờ trên dưới công ty ai cũng biết tin tức tổng giảm đốc xảy ra chuyện, thậm chí còn có vài người đòi mở đại hội cổ đông, nói là muốn bàn về quyền quản lý công ty!"

Thư kí biết rõ công ty Tần thị đối với Tần Thâm có tầm quan trọng như thế nào, cho nên khi biết Tần Thâm xảy ra chuyện liền phong toả tin tức, chỉ báo cho một người là Chung Hân Ý, mà Chung Hân Ý cũng chỉ nói cho Mạc Nhiên, Mạc Nhiên thì ngay cả ba mẹ cũng không có nói, vậy những người kia làm sao mà biết được!

Lúc này cũng chỉ có sáu ngày, thời gian Tần Thâm đi công tác bị kéo dài cũng là chuyện bình thường, theo lý mà nói tình huống Tần Thâm chậm trễ chưa trở về cũng không phải đặc biệt gì, những cổ đông đó tại sao lại trùng hợp như vậy mà nghĩ đến cái lý do này.

"Bọn họ muốn nhân lúc cháy nhà mà hôi của?!" Sau khi Chung Hân Ý nghe xong không khỏi nhíu mày, tuy bà không hiểu rõ về việc kinh doanh, nhưng bà biết trong công ty có một số cổ đông vẫn luôn không phục con trai bà.

Khi chồng bà vừa qua đời mất cái lão già kia đã rục rịch ngóc đầu dậy, chướng mắt Tần Thâm còn trẻ mà đã quản lý toàn bộ Tần thị. Nếu không phải Tần Thâm có những biện pháp cứng rắn để kiềm chế mấy lão già này thì mấy năm trước Tần thị đã sớm đại loạn.

Hiện tại khi biết được con trai bà xảy ra chuyện, một đám không an phận liền lên kế hoạch chuẩn bị gây chuyện sao?

Thư ký cũng bất đắc dĩ, các nhân viên trong công ty đều được huấn luyện bài bản nên không xảy ra vấn đề gì, ngược lại mấy lão cổ đông kia lại làm loạn trong công ty.

Cũng may mấy năm nay Tần thị phát triển mạnh, khiến mấy lão già đó cầm lợi nhuận đến mỏi tay, ngày tháng trôi qua yên ổn.

Người sống thoải mái quá lâu sẽ không biết trời cao đất rộng là gì, bây giờ lại thừa dịp cơ hội này để tìm đường chết?

"Những người đó sẽ không vô duyên vô cớ biết chuyện này." Mạc Nhiên đột nhiên mở miệng nói.

"Nhiên Nhiên, ý của cháu là?"

Mấy ngày nay ở chung với Mạc Nhiên, Chung Hân Ý càng ngày càng cảm thấy cô gái này có rất nhiều phương diện giống với con trai bà, đặc biệt là cách đối nhân xử thế vô cùng giống nhau.

Điều này càng làm cho bà thêm tín nhiệm Mạc Nhiên, cho nên khi gặp loại tình huống khó giải quyết này bà cũng muốn dò hỏi ý kiến của Mạc Nhiên.

Mạc Nhiên nghiêm túc nói: "Chuyện này với việc A Thâm bị tai nạn xe cộ có liên quan đến nhau, đều không phải ngoài ý muốn, mà là có người cố ý làm chuyện này."

"Cái gì!"

Chung Hân Ý cùng thư kí đều đồng thời đều tỏ vẻ khiếp sợ.

"Nhưng nếu chuyện này không phải ngoài ý muốn, thì......" Chung Hân Ý vừa nghe con trai bà bị biến thành bộ dáng như bây giờ không phải do ngoài ý muốn, trong lòng vô cùng vất vả mới đè nén được lửa giận lại lập tức bùng cháy, chuyện này rốt cuộc là ai muốn hãm hại con trai bà!

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora