🌿Chương 13

18.2K 900 36
                                    

Edit by MaiAnh
Beta by DiiHy

-----------------o0o----------------

Đối với đề nghị của con gái, Mạc Quân Nam không vì yêu thương mà lập tức đáp ứng, vẫn gọi điện thoại qua đó hỏi thăm trước. Khi nhận thư ký nhận được điện thoại thì hơi kinh ngạc, phải mất một lúc sau mới trả lời.

Nếu là người khác, không chừng thư ký sẽ cho rằng đối phương muốn bán con cầu vinh, dùng con gái để lôi kéo tổng giám đốc nhà bọn họ, nhưng việc này lại xảy ra trên người Mạc Quân Nam thì thư ký lại không nghĩ như vậy.

Ai cũng biết Mạc Quân Nam trước nay luôn đặt cô con gái ngốc nhà mình ở trên đầu quả tim mà chiều chuộng. Nhưng theo như tư liệu anh tra được mấy hôm trước, hình như Mạc tiểu thư đã khôi phục bình thường thì phải?

Thư ký mang theo nghi hoặc trong lòng gõ cửa văn phòng tổng giám đốc: "Tần tổng, Mạc tiên sinh gọi điện thoại đến hỏi ý kiến anh xem ngày mai ông ấy có thể dẫn theo Mạc tiểu thư không?"

Nếu là trước đây thư ký cảm thấy giám đốc nhà mình sẽ không đồng ý, nhưng sau vài chỉ thị đặc biệt của boss, bây giờ anh ta cũng không dám chắc về chuyện này.

Tần Thâm đang ký văn kiện bỗng khựng lại, ánh mắt lộ ra vẻ bất đắc dĩ. Quả nhiên là cô ấy đã nghi ngờ, anh biết là sẽ không thể giấu được cô mà.

Thật vất vả mới biết cô vẫn còn sống, giờ phút này Tần Thâm lại sinh ra lo sợ. Anh rất muốn gặp cô, nhưng nghĩ đến việc cô đã từ chối mình nhiều lần, ánh mắt anh lại ảm đạm đi vài phần. Thật ra chỉ cần biết rằng cô vẫn còn sống là tốt lắm rồi, thậm chí anh còn quyết định sẽ không đi quấy rầy cuộc sống mới của cô, nhưng bây giờ lòng anh lại xôn xao khó tả.

"Tổng giám đốc?" Thấy tổng giám đốc mãi không nói gì, thư ký tưởng anh không nghe thấy nên nhắc nhở.

"Có thể." Cuối cùng... anh vẫn phải cúi đầu trước khát vọng của con tim. Chỉ đi gặp cô một lần này thôi, sau này anh sẽ lặng lẽ nhìn cô từ đằng xa.

Thư ký nhận được chỉ thị lập tức đi trả lời Mạc Quân Nam. Ông cảm ơn thư ký rồi nghiêm túc dặn dò con gái: "Nhiên Nhiên, Tần tổng đã đồng ý nên ngày mai con đi với ba, nhưng phải nhớ là luôn theo sát ba, không được chạy lung tung đâu đấy."

Mạc Nhiên ngoan ngoãn gật đầu sau đó đi về phòng. Cô đứng sau cánh cửa nghe Hứa Diệu cảm kích tổng giám đốc Tần đã ra tay giúp đỡ để nhà bọn họ có cơ hội giữ lại căn hộ này. Nhưng lúc này cô lại chẳng thể vui nổi, cái tên Tần Thâm đã làm tâm trí cô rối loạn.

Cô uể oải ngồi trên giường nhớ đến vài chuyện trước kia.

Trong giới thượng lưu có một người họ Ngạnh thường hay trêu chọc cô và Tần Thâm có quan hệ không bình thường. Mà hai người trong cuộc là Mạc Nhiên và Tần Thâm, một người thờ ơ không quan tâm, còn một người thâm tình chờ đợi.

Mọi người đều biết Mạc Nhiên và Tần Thâm quen biết nhau từ đại học, sau tốt nghiệp cô liền đi theo anh cùng nhau dốc sức xây dựng Tần thị. Tần thị từng là xí nghiệp lớn số một số hai trong nước, nhưng sau này lại đứng trên bờ vực phá sản. Trong khoảng thời gian khó khăn đấy, Mạc Nhiên và Tần Thâm cùng nhau vượt qua, đưa Tần thị trở về đỉnh cao một lần nữa, và phần lớn mọi người đều nghĩ rằng hai người sẽ ở bên nhau.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz