🌿Chương 43

10.2K 591 10
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

Triệu Tinh Nghiên thất bại trở về, mà vừa nãy mới khoác lác trước mặt Hạ Chấn Quốc, nên bây giờ cô ta cũng không lập tức về nhà.

Trùng hợp, lại có mấy chị em thân gọi điện thoại đến muốn hẹn cô ta đi tụ tập, Triệu Tinh Nghiên lập tức đồng ý lời mời. Cho đến khi mấy người kết thúc liên hoan, đang chuẩn bị đi ra từ nhà hàng xa hoa, đột nhiên có người bên cạnh chọc chọc cánh tay cô ta nói: "A, Nghiên Nghiên cậu mau nhìn bên kia xem, người phụ nữ kia nhìn rất giống Mạc Nhiên!"

Tên Mạc Nhiên này giống như một cái công tắc, lập tức thu hút sự chú ý của Triệu Tinh Nghiên, nhìn theo hướng mà người bạn kia vừa chỉ.

Đó là một chiếc xe ô tô đen bắt mắt, bên cạnh Mạc Nhiên còn có một người đàn ông, người này còn mở cửa hộ Mạc Nhiên, dùng tay đặt vào khung xe che cho cô ngồi vào. Chỉ là người đàn ông kia luôn quay lưng về phía bọn họ, cho đến khi người kia ngồi vào vị trí lại cũng chỉ nhìn thấy được sườn mặt, làm cho bọn họ không nhận ra anh ta là ai.

Nhưng chuyện này cũng không quan trọng đối với Triệu Tinh Nghiên.

Quan trọng là, chính mắt cô ta nhìn thấy Mạc Nhiên rất thân mật đi cùng với người đàn ông này. Hơn nữa liếc mắt một cái cũng thấy được đây là người có tiền.

Triệu Tinh Nghiên hừ lạnh một tiếng: "Đúng là cô ta, khó trách gần đây không thấy cô ta, thì ra là leo lên người đàn ông khác, tự mình tìm được một mối tốt."

Mấy người bên cạnh Triệu Tinh Nghiên cũng biết mâu thuẫn giữa hai người này, nên bây giờ nhao nhao lên đồng ý với cô ta: "Ra vậy, trước kia không biết tốt xấu còn muốn tranh đàn ông với Nghiên Nghiên nhà chúng ta, bây giờ chỉ có thể dựa vào khuôn mặt kia để câu dẫn phú nhị đại."

Dứt lời còn không quên thể hiện cô ta rất coi thường việc này.

Triệu Tinh Nghiên nghe được lời này quả nhiên trong lòng đã thoải mái không ít, trước kia Mạc Nhiên là vị hôn thê của Hạ Thừa Diễn thì sao, bây giờ cô ta mới là người gả cho hắn.

Mà Mạc Nhiên thì sao, không chỉ có xí nghiệp gia tộc bị phá sản, bây giờ đã lưu lạc đến mức phải dựa vào phú nhị đại để kiếm tiền.

Cảm giác ưu việt khi chiến thắng người khác làm tâm tình Triệu Tinh Nghiên tốt hơn rất nhiều, nhưng đồng thời cảm thấy có chút đáng tiếc, không biết người đàn ông Mạc Nhiên bám vào là phú nhị đại nhà nào, nếu người kia là một tên bụng bia trọc đầu thì quá tốt.

Lần này Mạc gia có thể dựa vào Tần thị, không chừng còn có quan hệ với việc Mạc Nhiên leo lên người đàn ông.

Để cảm ơn Tần Thâm đã giúp đỡ nhà mình lần này, Mạc Nhiên mới mời anh đi ăn cơm, cô không nghĩ rằng mình bị một đám người cho là leo lên người đàn ông để kiếm tiềm.

Từ lần trước nguyên chủ nhắc nhở cô, Mạc Nhiên đã nhìn thẳng vào nội tâm mình,không còn cố ý tránh mặt Tần Thâm nữa, hình thức ở chung với anh cũng giống như bạn tốt nhiều năm.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now