🌿Chương 21

13K 725 13
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

Vừa thấy con trai đến Chung Hân Ý yên tâm hơn: "Vừa nãy tự nhiên có người lao đến cướp túi của mẹ, nhưng Tiểu Lý đã đuổi theo hắn rồi."

Tiểu Lý là vệ sĩ đặc biệt của Tần Thâm và mẹ anh, từng là bộ đội xuất ngũ, quả nghiên là xuất thân từ bộ đội. Chung Hân Ý vừa nói xong thì anh vệ sĩ cơ bắp Tiểu Lý cũng bắt được người đàn ông kia mang lại đây.

"Phu nhân, đã lấy được túi xách, không bị mở ra."

Đưa túi cho Chung Hân Ý, biết ảnh chụp vẫn còn nên cũng không kiểm tra nữa, vệ sĩ nhà mình làm việc nên bà rất yên tâm.

Người đàn ông bị bắt lại liều mạng giãy giụa để trốn, nhưng bị Tiểu Lý dùng sức nhéo một cái vào sau gáy nên thành thật hơn không ít, chỉ là trong lòng đang hối hận vô cùng, hôm nay sao lại xui xẻo thế không biết!

Hắn đã sớm để ý đến cái cô nhi viện này thường xuyên có những kẻ có tiền đến làm từ thiện, vì vậy đã ở đây theo dõi một thời gian dài tìm cơ hội ra tay cướp đồ.

Lúc đầu hắn còn thấy cơ hội may mắn đã đến, người đàn bà hôm nay không có tài xế riêng đưa đón. Nhưng ai ngờ vệ sĩ của bà ta còn lợi hại hơn so với những người hắn đã gặp.

Lúc này Tần Thâm mới chú ý tới Hứa Diệu có chút chật vật đứng cạnh mẹ mình. Trước kia có nghe ngóng tin tức của Mạc Nhiên nên anh cũng nhận ra đây là mẹ cô.

Anh biết Mạc Nhiên rất quan tâm đến người nhà, bây giờ thấy Hứa Diệu như vậy không khỏi nhíu mày hỏi Tiểu Lý: "Rốt cuộc có chuyện gì xảy ra?"

"Tổng giám đốc, đây là người cướp đồ của phu nhân, tôi đã gọi 110, tí nữa cảnh sát sẽ đến đây."

Chung Hân Ý ở bên cạnh cũng giới thiệu với con trai: "Đây là người hôm trước mẹ nói với con, Mạc phu nhân, vừa nãy bà ấy giúp mẹ nên bị người ta đẩy ngã. Tí nữa con chở chúng ta đi bệnh viện Đế Đô một chuyến để bác sĩ kiểm tra, tốt nhất không nên để bị thương."

Tần Thâm nghiêm túc gật đầu, cho dù mẹ không nhắc đến anh cũng muốn làm như vậy. Anh vĩnh viễn không quên được ngày trước thấy Mạc Nhiên trong lúc ngủ khóc lóc gọi cha mẹ, anh không muốn lại thấy cô phải khóc đau lòng như vậy.

Hứa Diệu nghe vậy vội vàng từ chối: "Không cần phiền phức như thế, tôi không sao cả, hơn nữa còn chưa đến giờ tan làm..."

Chuyện này thì dễ giải quyết, Chung Hân Ý cũng nhớ đến viện trưởng còn đứng bên cạnh nói: "Nhậm viện trưởng, bà cũng thấy cô giáo Hứa vừa giúp tôi giữ túi mà xảy ra chuyện, hơn nữa lại bị thương, hôm nay bà có thể cho bà ấy tan làm sớm một lát không?"

Viện trưởng cũng bị việc phát sinh ngoài ý muốn hôm nay dọa cho hoảng sợ, cũng đại khái đoán được thân phận Hứa Diệu cũng không phải bình thường, bà sao dám từ chối: "Tất nhiên là được. Cô giáo Hứa hôm nay cũng bị hoảng sợ, nên về nghỉ ngơi cho tốt, rồi ngày mai lại đến làm."

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now