🌿Chương 15

18.3K 809 30
                                    

Edit by DiiHy
Beta by MaiAnh

-----------------o0o----------------

Vấn đề nợ nần cuối cùng cũng tạm thời buông xuống được một thời gian. Mạc Quân Nam bị công trường bên kia sa thải, chuẩn bị bắt đầu ra sức làm lại từ đầu. Mà Hứa Diệu không muốn lại tốn thời gian ở nhà nên sau khi bàn bạc với Mạc Quân Nam, cũng quyết định đi ra ngoài tìm kiếm việc làm giúp trong nhà giảm bớt một chút gánh nặng.

Bởi vì vậy, ngày hôm sau chỉ có mình Mạc Nhiên ở nhà.

Cha mẹ Mạc cũng không ghét bỏ con gái vẫn luôn ở nhà. Nhưng Mạc Nhiên cũng không muốn mình như vậy. Mặc dù bây giờ cô ở trên mạng viết truyện cũng có tiến triển, nhưng cũng không thể dồn quá nhiều sức lực vào việc này. Hơn nữa trang web quy định một tháng chỉ có thể đăng chương một lần, cho nên Mạc Nhiên cũng không định coi việc này là nguồn thu nhập duy nhất.

Tìm một công việc khác cũng vô cùng khó khăn.

Mạc Nhiên vừa nói chuyện qua với biên tập, hai ngày nữa 《Hoàng quyền chi hạ》 bắt đầu ra mắt, đóng lại biểu tượng chim cánh cụt, trong nháy mắt lại có một cuộc gọi nữa gọi đến.

Nhìn thoáng qua màn hình, là tên Trương Vũ Hân, Mạc Nhiên nhanh chóng phản ứng, đây là người bạn duy nhất của nguyên chủ, mấy hôm trước cô còn mượn tên của cô ấy làm lý do chạy đi tìm Hạ Thừa Diễn, nhưng may mắn là Hứa Diệu không phát hiện.

Trong trí nhớ Trương Vũ Hân là một cô gái hoạt bát lại hướng ngoại. Quả nhiên, không đợi Mạc Nhiên lên tiếng sau khi ấn xuống nút trả lời liền nghe thấy tiếng gọi, giọng đối phương nhẹ nhàng vang dội truyền tới từ đầu bên kia điện thoại.

"Nhiên Nhiên! Cuối cùng cha tớ cũng cho phép đi tìm cậu chơi, nghe nói gần nhất cậu đã khôi phục có đúng vậy không!"

Trương Vũ Hân vừa mở miệng liền oán giận cha mình còn hạn chế vòng bạn bè của cô. Mặc dù Mạc gia đã phá sản cũng không cần phải đi nịnh hót người ta, nhưng không biết tại sao bây giờ lại tự nhiên đồng ý.

Dù sao ở trong lòng cô Mạc Nhiên cũng là bạn tốt nhất, Nhiên Nhiên ngốc một chút nhưng ít nhất đối với cô là tình cảm chân thành. Không giống một số người coi thường nhà bọn họ, khinh thường kết bạn với cô. Nếu không phải vậy thì cũng là nhìn trúng tiền của cô coi cô như một cái máy ATM, mặt ngoài thì lấy lòng sau lưng lại là một bộ mặt khác.

Nhà Trương Vũ Hân bị phá bỏ và rời đi nơi khác làm ăn, sau đó cha Trương dùng số tiền có được mở một cái công ty không nghĩ lại thành công. Sau đó ở Đế Đô cũng miễn cưỡng coi như chen được vào vòng thượng lưu, nhưng chỉ thuộc loại vòng ngoài của thượng lưu, còn về gia thế thâm sâu thì hoàn toàn không liên quan với bọn họ.

Cũng đúng, là loại nhà giàu mới nổi không có địa vị trong giới thượng lưu một vài nhóm thế gia danh viện càng thêm coi thường Trương Vũ Hân, đặc biệt là Triệu Tinh Nghiên danh viện tiêu biểu của nhóm bọn họ. Mà ở đại học cô cũng có một ít bạn nữ nhưng phần lớn là thuộc loại bạn phía sau. Vậy nên sau khi tốt nghiệp quanh đi quẩn lại cô vẫn chỉ có Mạc Nhiên là người bạn thật lòng với cô.

[EDIT - FULL] Xuyên Sách: Xuyên Thành Vị Hôn Thê Bị Phá Sản - Dạ Nguyệt Dao CaWhere stories live. Discover now