it hurts too much to stay part 2

DISCLAIMER: This is just for fun and please don't take this seriously.

(This is the part 2 of "it hurts too much to stay.")

--------

Leni woke up with a heavy heart, tears stains on her pillow and face so she quickly rushed inside the bathroom to wash her face and brush her teeth.

When she got to finished, she saw Risa fixing their bed, she quickly looked away and was about to go out when she felt Risa's arms on her waist.

"Pangga, can we talk?" Leni didn't really wanna talk about it, she don't want another fight.

Risa started placing some kisses on her neck to her shoulder, Leni resisted and unwrapped her arms around her then got out of their bedroom.

Risa sighed, she knew it will take days for Leni to talk to her, she knew the other woman so well.

Lumabas na siya ng kwarto nila at nakasalubong niya si Aika.

"Good morning po tita, okay lang kayo tita? Masama po ba ang gising?" Tanong agad ni Aika, mababait talaga ang mga anak ni Leni, mana sakanya.

"Ah yes Aika, don't worry sige na kain na kayo dyan, sunod ako." Risa gave Aika a sweet smile before going to the kitchen to see what Leni is doing.

The woman is just staring at the sink, not moving, her hands are on the top of the counter and seeing Leni zoning out like that, she knew she's in deep thoughts.

She walked up behind her and hug her once again, she felt that Leni's body tensed up but softened after a couple of seconds.

"Pangga, I'm sorry...." She buried her face in her hair while tightening her arms around her.

"Sit with the kids, mag-prepare na ako ng breakfast." Leni is trying to remove Risa's arms but the younger just tightened it.

"Risa, ano ba..... Sige na, umupo kana don." Kukuhanin na sana ni Leni ang mga gagamitin niya para magluto nang marinig niyang umiiyak si Risa.

"Ayoko please, bati na tayo...." Napatigil si Leni, rinig niya ang hikbi ni Risa kaya naman wala na siyang choice, hinarap na niya ang senator.

"Please pangga, bati na tayo ayokong ganito tayo eh." Gusto nang tumawa ni Leni dahil mukhang bata si Risa na inagawan ng candy.

"Mukha kang bata Risa, umayos ka nga, pag sa Senate kulang nalang murahin mo silang lahat don tapos dito, ganyan ka galing din ng duality mo eh no?" Pinunasan ni Risa ang luha niya at ngumiti.

"Bati na tayo?" Tanong ni Risa habang nakangiti na parang bata kaya naman natawa nalang si Leni.

"Oo na, para kang bata dinadaan mo ko sa iyak mo." Sumimangot si Risa, hinawi ni Leni ang buhok nito at ngumiti sakanya.

"I love you." Risa said before pinning her against the counter, alam na ni Leni ang mga susunod na mangyayari kaya naman nilagay niya ang mga kamay niya sa balikat ni Risa para pigilan ito.

"Umayos ka Sasa, umupo kana don para makakain na tayo." Risa pouted but didn't let go of Leni.

"Kiss muna please?" Risa begged, Leni pressed her lips on the senator's lips making her smile.

"Isa pa, isa nalang." Risa leaned a little more closer making Leni just pecked her lips.

"Tama na love, sige na upo na don." Risa let go of her waist then started to walk away.

"I love you!" Risa shouted.

"I love you too, ang ingay mo Sasa, umaga palang bhe." Risa laughed.

"Mamaya ah? Mamaya pag-alis nila?" Risa asked wiggling her eyebrows, Leni just smiled.

"Sa, yung utak mo, ang aga-aga pa...." Leni said, Risa smirked.

"Mamaya ah? Mamaya, sabi mo yan." Risa said then she ran to the dining room.

"Kakulitan talaga ng babaeng yun."

----------
Hello po, kakatapos ko lang magbreakdown kaya heto na po tayo sa fluff tapos balik na uli sa pasakitan ng puso-- chariz HAHAHAHAHAHA