15.His Anger

Abhiram ; abhi+ram; Ab, Abhinav ; abhi+arnav; A

..............................

He stood before her and whispered something in her ears .

Ab; na solla poradhuku Ella silent ah thalaya Mattu atanu apdi ille "NI PONNU APDINDRA VISHYAM VELILE SOLLUDUVE "...

Amv; panni payyan ,adhaye solli blackmail pandra ippo kude ...na ponnunu dhane teriyu na yaarunu teriyadhu le 😏

Ab:en plan ku othalikala appro en company project thiruda vandhenu potu kuduthuruve pathuka .

A: ille ..ille na pandre ..ni soldradha na pandre. ...

Amv; ivanukula bayapudra nilamaila irukene murugaaa ....

Ab: hmm ms.tejaswi enne sollitu irundhe .

T: Namma marriage ...

Ab: stop there .na unne ivulo neram nikka vechi calm ah pesunadhu en lover ah irritate pannadha mathapadi unkude pesavo ille sapdavo enaku endha aasayu ille .now get out..

He pulled abhinaya with him and she landed on his lap .his hands wound around her waist .he was controlling his anger .she looked his eyes and understand his anger .he was fisting his hands and crushing her waist .she closed her eyes and fisted his shirt tightly.

T: whattt ?lover ah yaaru adhu .enaku terinje aganu ..

Ab:Abhinav is my lover and i love him alot .i want to marry him .

Amv; enne Ivan posukunu ipdi solitan .appro avan reputation enne agu velile terinja loosu think panna matana Ivan.

A; sir ..enne pandringe velile terinja bad ah pesuvanga ungala pathi.

She whispered .he smiled at her concern .

Ab; you don't worry .I will take care .

T:what ?are you mad or what ..oru payyana love pandrenu soldre .poi dhane soldre enne thorathi vide .

Amv; ama iva periya maharani .nalla saaniya karachi poositu vandhava mari irundhutu en Ajju ke root vidra iva .avan en Ajju endha ponnayu pakamata .

Ab: enne panna nambuve ...

He pulled Abhinaya close to him.she gulped and saw him.

He pulled her by waist and sealed his lips with her .she closed her eyes and kissed him back without her knowledge.he smiled in kiss.teju was burning them with her eyes .

She forcefully pulled abhiram and pushed Abhinaya.before she could slap her abhiram slapped her .

Ab:how dare you to raise your hand on him .konnu podhachiruve .

T; abhi ennaye aranjute le ..you have to pay for this .

Ab; eii chii vaaya moodu .na avana possesive akanundha unkude ivulo pesune .unkude pesavo ,sapdavo ,en unne ippo adicha kayya kude kaya padutha thayanga mate ,aana avana adika thuninja un kayya odaikama vidamate ...

His eyes turned red and teju gulped and saw him.

T; ana na un amma kitte idha solliye teeruve .unna asinga paduthama vidamate .that ur a gay that loving a boy .

Abhinaya eyes burned like anything .she stood up and slapped her hard. Her lips bleeding .

A; nanu pathute iruke un istathuku pesitu pore .enne landha ...aalu moonjiyu .innoru vartha pesuna naaka iluthu vechi aruthuruve .unne pathale teriyudhu nalla pombala poriki mari iruke.erthana pera ipdi emathitu sutthitu irundhe.

T; Heyy mind ur words .ni oru payyan andrathuka enne ipdila pesadha na onnu apdi pattava ille .

A; ohh apdiya ...appo indha video ku enne soldre...