21.Piriyadhe Urave

Abhiram; ram ;Ab
Abhinaya; arnav ;A

.............................

A; edhuvume ille ....Azhagu ,en ajju ennaiku azhaga pathu mayanguravan ille manasa pathu dha karaivan ..avan kovakaran dha ..ana enmele Kova padurapo anbu ,pasam ,kadhal iruku ...pakuriya ....

T; apdi na pathena ..na avana vittu poidre ...

A; pechu mele iru ..na unaku demo katre .ahh watch this tv babyyy ....

She on-ed the tv and moved from there ...

A; RAMMMMMMMM .....

He jerked and saw her .she smiled and came near him.but he turned his face .her smile dropped ....

She sat beside him and he moved back giving gape between them .she widened her eyes...

Ennavo ennavo en vasam naan illai
Enna naan solvatho ennidam vaarthai illai
{ Un swaasathilae naan sernthiruppen
Un aayul varaithaan vaazhnthiruppen } (2)
Ennodu nee yaaga unnodu naan aagavaa
Priyamaanavanae...aee...

A; deii enne erangi vandha romba pandre .na pakathule vara kudadha .nane vandha thalli pore .

Ab; ohh sry ms. I'm just irritating and thinking about always touching you and asking you give me kisses .I'm really sry ..here after I won't disturb you .sry if I made you uncomfortable or anything....

She pulled him and kissed his lips stopping his words .when he said that words before she could cry or tears to spill .his eyes turned moist and teary while he was speaking .

He forcefully pulled back from kiss .he moved behind again .she came close to him. He didn't looked into her eyes.she pulled his chin hardly and directly looked into his eyes...

A; enne pesure ni ..na edho oru mood le sollite .avala edavdhu pannanu nenache andha time le ni apdi kekave enaku kovam vandhuruchu .that doesn't mean ...ni enne uncomfortable akure or anything.....purinjidha unaku ...

He pushed her hands and stood up and to move .she pulled him holding his wrist .

A; enne ..enne dhan da panna soldre .en ipdi moonja vechiruke .enaku unne ipdi paka kastama iruku da ramm....

Ab; enaku apdidha irunduchu enne ni kasiri pesum bodhu .

A; sari sorryyy mannika matiya un arnav papa va ..pleachhh puppy eyes paru ...😕

He smiled lightly and hided ...

A; adha sorry sollitene da appro enne ..vere enne pannanu ...

Ab; Mazhai thedi naan nanaiven sammadhamaa sammadhamaa

A;Kudaiyaaga naan varuven sammadhamaa sammadhamaa

Abhiram pulled her close to him and looked into her eyes.

Ab; enne venalu pannuviya ...

Amv; enne tone ehh sari ille .sari ippo Ivana convince pannuvo ...

A; pannuve ...

Ab; just TRUST ME DIII ...

Viral pidithu nagam kadippen sammadhamaa sammadhamaa

Nee kadikka nagam valarppen sammadhamma sammadhamaa

Abhinaya world stopped and her eyes turned moist.she don't know what to say ...

He hold her hands and interwined their hands .she saw their hands and looked into his eyes.

Ab; indha kayya ennaiku vidamate .apdindra nambikai vandha Mattu podhu .unne kalam poora indha nenji kulla vechi pathupe .