12

A/N:Play the music if you want to.

Crowded and smoky place with people dancing wildly on the dance floor greeted Samantha as she and Aiden stepped in a private bar. She remembered it. This is John Clifford's bar. The stripper's night club. 

 He felt her tensed up as people stares at them. Agad niya naman itong inakbayan ng makita ang mga tinging ipinupukol ng mga lalaki dito. Sam is still wearing her light pink dress that flows just right above her knee. She's not fond of office suits and she preffered dresses when she's in company as the CEO. And she thinks its okay for she did not get any violent reaction from her board members and employees, even when she's attending meetings.

 "Don't worry, hindi naman tayo dito tatambay. 'Dun tayo sa VIP section."he told her, gaining a sigh of relief from her. He can't help but smiled when he noticed that her full attention is on the couple making out in the dance floor, and she got the look of disgust. Maybe she's not still used to this kind of environment so he quickly pulled her to the VIP section but then the guard stopped them.

 "Card?"tanong nito sa maangas na tono. Maaangas ang mga guwardiya dito at napansin niya ang bahagyang pagtatago ni Sam sa kanyang likuran.

 Napayuko naman siya dito ng hilain nito ang suot niyang polo."Maybe we should call Cliff para makapasok tayo?"nag-aalalang suhestiyon nito.Ngiti na lang ang isinagot niya dito. Lalo naman itong sumiksik sa likod niya ng mapatingin dito ang guwardiya na namumutok ang suot na damit dahil sa mga muscles nito. 

"Here."Aiden handed the guard the golden card that has VIP written on it. 

 Samantha's eyes widened."Did Cliff gave you that?"she shouldn't be surprise, now that they're all okay after been in a long fight, but she can't help it. Imagine? Dati ay pumupunta lamang dito ang mga ugok para magmanman, pero ngayon, this is their new tambayan. 

 "What do you think?"he asked with a bit of sarcasm.

Iningusan niya na lamang ito."Why he didn't gave me one? Don't he want me to hang-out with you? Don't he want me to be on his circle of friends?"she pouted."Ang daya naman nung lalaking 'yun!"maktol niya pa na tinawanan lang ng kanyang katabi. Lalo naman siyang napasimangot. Pero agad din naman iyong nawala ng makita niya ang iba pa nilang mga kaibigan na nakaupo sa isang paikot na couch na may table sa gitna. 

 "Hindi naman talaga niya gustong mapabilang ka sa mga kaibigan niya."hindi niya na masyadong naintindihan ang huling sinabi ni Aiden dahil agad siyang lumakad papunta sa lokasyon ng mga ito. Nandoon sila Cliff, Mat, at Dominic. She quite did expect that Angelo is there, too. Pero alam niya din naman na hindi alam ng mga ito kung nasaan ang asawa. They will tell her if they do. 

 "Hi!"masiglang bati niya sa mga ito sabay hablot ng tsitserya kay Dom. 

 "Hey! That's mine!"protesta ni Dominic na hindi niya pinansin.

"Ugh! Why did you bring her here?"asik ni Cliff kay Aiden na prenteng prente na nakapamulsa sa gilid niya.

Mabilis na napatingin siya kay JC, then glared at him."You!"duro niya dito.Luminga-linga pa ito sa gilid at saka takang itinuro ang sarili.