Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [4.5.6]

15.6K 932 289
                                    

Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [4] Quyết Đấu

******

Buổi sáng không có tiết thực chiến nên Nhan Tử Dạ thỏa mãn ngủ cả buổi sáng, sau khi đạo sư rời đi Nhan Tử Dạ mới tỉnh lại, ưỡn thắt lưng, phát hiện các thú nhân trong phòng đều dùng ánh mắt khác thường nhìn mình.

Bởi vì nguyên chủ vốn không thân thiết gì với đám thú nhân này nên Nhan Tử Dạ cũng lười để ý. Làm học trò ở thời tương lai có một điều đặc biệt tốt là lúc tới lớp không cần ôm một đống sách nặng cả chục ký, chỉ cần vác xác tới là được.

Đứng dậy, Nhan Tử Dạ đi ra ngoài, vừa mới ra khỏi cửa thì nhìn thấy con bọ phiền nhiễu mà mình không muốn gặp chút nào.

Duy Nhĩ Nặc quả thực tức tới muốn nổ tung, bị oan uổng kỳ thị giống cái cũng thôi đi, vốn nghĩ lúc quyết đấu sẽ hung hăng dạy Nhan Tử Dạ một bài học, sau đó để tên phế vật này khóc lóc cút ra khỏi học viện. Kết quả, ý tưởng còn chưa kịp thực hiện, Hoắc Đức đạo sư của ban D đã tìm tới, muốn Duy Nhĩ Nặc hủy cuộc quyết đấu.

Này sao có thể, Duy Nhĩ Nặc mới đầu cũng cự tuyệt, bất quá sau đó thấy thái độ Hoắc Đức đạo sư quá kiên quyết, tuy chỉ là đạo sư ban D nhưng cũng là cao thủ cấp S, cũng từng là đạo sư của mình, Duy Nhĩ Nặc không muốn mích lòng. Cho nên cuối cùng chỉ có thể nén giận, không cam lòng đáp ứng hủy quyết đấu.

"Nhan Tử Dạ, cậu giỏi thật a, trước mặt thì giả làm anh hùng, sau lưng lại tìm đạo sư tới bảo tôi hủy quyết đấu, tôi sớm đã nghi ngờ thứ phế vật như cậu sao lại cả gan đồng ý, hóa ra là có chỗ dựa vững chắc." Tuy mới đầu Duy Nhĩ Đặc quả thực rất chán ghét Nhan Tử Dạ, nhưng bởi vì Nhan Tử Dạ đáp ứng quyết đấu nên cũng xem trọng chút chí khí của đối phương, kết quả hóa ra chỉ là làm dáng cho có, sau lưng lại giở trò mờ ám, lại càng làm Duy Nhĩ Nặc khinh thường hơn.

"Tôi không biết anh nói gì." Hủy bỏ quyết đấu? Nhớ tới chuyện Hoắc Đức đạo sư nói sẽ giúp mình giải quyết vấn đề, chẳng lẽ phương pháp chính là hủy quyết đấu?

Nếu là nguyên chủ, đây có lẽ là biện pháp tốt, bởi vì với thực lực của cậu ta, trăm phần trăm là thất bại. Nhưng Nhan Tử Dạ hiện giờ căn bản không muốn, tuy lúc đáp ứng, nguyên do chủ yếu là muốn chỉnh Duy Nhĩ Nặc một trận, nhưng càng nhiều hơn là cậu muốn xem thử thực lực của thú nhân thế giới này.

"Dám làm không dám nhận à? Nhan Tử Dạ, làm một thú nhân, cậu quả thực làm xấu mặt thú nhân chúng ta. Trước kia vốn đã khinh thường, giờ tôi lại càng khinh hơn." Duy Nhĩ Nặc phẫn nộ nói.

Hai tay ôm ngực, nhìn ánh mắt xem thường của đám thú nhân vây xem xung quanh cùng Duy Nhĩ Nặc phẫn nộ ở trước mặt, Nhan Tử Dạ nhếch khóe miệng, hất cằm: "Không dần dùng kế khích tướng, Nhan Tử Dạ tôi nói được làm được, buổi sáng ngày mai ở sân thi đấu, chờ tôi."

Nhan Tử Dạ lướt qua người Duy Nhĩ Nặc, rất nhanh liền biến mất ở góc quanh, Duy Nhĩ Nặc đứng tại chỗ có chút không kịp phản ứng, thằng nhãi kia cư nhiên thật sự đồng ý.

Thú nhân vây xem náo nhiệt cũng hưng phấn, ha hả, ngày mai có náo nhiệt rồi a.

Về tới nhà, Nhan Tử Dạ trước tiên ôm A Ngốc đi nâng cấp.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtWhere stories live. Discover now