Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [70.71.72]

15K 835 106
                                    




Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [70] Sau Khi Yến Tiệc Kết Thúc

******

"Thực cám ơn mọi người đã tham gia, mọi người không cần câu nệ, cứ tận tình vui chơi. Hi vọng mọi người có một buổi tối vui vẻ." Quốc vương Ngải Bố Lỗ lên đài nói vài câu rồi đi xuống chứ không hề thao thao bất tuyệt, tựa hồ buổi tiệc đêm nay chỉ là một buổi tụ hội đơn giản mà thôi.

Nhan Tử Dạ liếc nhìn xung quanh, phát hiện ba vị cường giả SS đều không tới, hẳn bọn họ không thích trường hợp đông đúc thế này. Âm nhạc vang lên, nhóm thú nhân xung quanh bắt đầu tiến tới gần giống cái mình thích, muốn mời đối phương khiêu vũ.

Cổ Đức Luân đã hồi phục hoàn toàn, tự nhiên không có khả năng bỏ qua cơ hội này, lập tức đi về phía Tân Địch: "Tân Địch, tôi có thể may mắn trở thành bạn nhảy của em đêm nay không?"

Cổ Đức Luân thực chờ mong nhìn Tân Địch, bất quá Tân Địch không hề để ý, theo ánh mắt Tân Địch nhìn qua, Cổ Đức Luân cư nhiên nhìn thấy Nhan Tử Dạ. Sắc mặt Cổ Đức Luân lập tức trở nên khó coi, chết tiệc, lại là nó. Thú nhân kia rốt cuộc có chỗ nào đáng giá làm Tân Địch chú ý tới vậy?

Phải, Cổ Đức Luân thừa nhận sức chiến đấu của Nhan Tử Dạ mạnh hơn gã, chính là gã quen biết Tân Địch trước. Bộ dáng gã cũng dễ nhìn hơn, dáng người cao lớn hơn, gã còn là người kế thừa gia tộc lớn nhất Cáp Mỗ Lôi Đức đế quốc, vì sao Tân Địch không hề để ý tới gã? Gã mới là thú nhân xứng đôi với Tân Địch nhất!

"Xin hỏi Nhan Tử Dạ Nhan thiếu gia, An Nhĩ Tư này có vinh hạnh mời cậu nhảy một điệu không?" An Nhĩ Tư thật thân sĩ vươn tay trái tới trước, hai mắt sáng lấp lánh nhìn Nhan Tử Dạ.

"Nhan Tử Dạ nhún vai: "Ngại quá, tôi không biết khiêu vũ a." Cho dù đang ở tiệc khiêu vũ nhưng Nhan Tử Dạ không có ý định nhảy cùng An Nhĩ Tư. Ai bảo An Nhĩ Tư cao hơn cậu chứ, thoạt nhìn đã không vừa mắt.

An Nhĩ Tư không chút để ý, trực tiếp kéo tay Nhan Tử Dạ: "Không sao cả, để tôi dạy em." Nói xong, anh liền kéo Nhan Tử Dạ tiến vào sân nhảy.

Vũ đạo nơi này cũng địa cầu có chút tương tự, An Nhĩ Tư nắm tay dạy Nhan Tử Dạ nhảy, mới đầu Nhan Tử Dạ có chút không muốn, bất quá sau đó cảm thấy có chút thú vị liền trở nên nghiêm túc. Chỉ sau năm phút, Nhan Tử Dạ đã nắm giữ được căn bản, cùng An Nhĩ Tư khiêu vũ càng lúc càng ăn nhịp.

Cho dù là yến tiệc của quốc vương thì giống cái tham dự cũng không nhiều, không phải tất cả thú nhân đều có giống cái làm bạn nhảy, thế nên hai thú nhân nhảy chung cũng thực bình thường.

Trong góc phòng, A Phổ Lý liếc nhìn An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ đang khiêu vũ, trong mắt chợt lóe lên một tia sát khí, bất quá rất nhanh liền đè ép xuống. Kỳ thật buổi tiệc này là gã đề nghị với quốc vương, sau khi biết chuyện viện trưởng Cách Lạp Tư muốn trở về cùng nhóm học viên chứ không dùng phi hành khí chuyên dùng của viện trưởng, A Phổ Lý tự hiểu mình không có khả năng động tay động chân với phi hành khí của nhóm Nhan Tử Dạ.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ