[172.173.174]

6.4K 456 98
                                    


Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [172] Trò Bịp Bợm

*******

"Đó không phải tinh tế thú, nó là rồng.... là Thanh Long trong tứ đại thần thú." Nhan Tử Dạ tựa hồ không hề bị thạch điêu khắc trên cột ảnh hưởng, cậu đi tới bên cạnh An Nhĩ Tư, vươn tay vuốt ve thạch điêu. Rồng được khắc trên cột chỉ có bốn móng vuốt, vì thế Nhan Tử Dạ thực khẳng định đó chính là Thanh Long.

"Rồng có thân rắn, đầu cá sấu, chân rắn mối, trảo chim ưng, đuôi rắn, sừng hươu, vẩy cá, bên khóe miệng có râu dài, dưới trán có hạt châu. Chúng nó cưỡi mây lướt gió, hô phong hoán vũ, trở mình liền khuấy động tứ hải vân thủy, uy lực vô biên." Âm thanh nhẹ nhàng chậm rãi của Nhan Tử Dạ vang vọng trong hang động, trong giọng nói của cậu tựa hồ mang theo tôn kính cùng khao khát.

Đúng vậy, chính là khao khát. Đời trước, nếu Nhan Tử Dạ có thể độ kiếp thành công thì cậu cũng có thể biến thành rồng. Bộ tộc hồng xà của cậu không cần tiền hóa thành giao long, chỉ cần độ kiếp thành công thì có thể nhất ngộ phong vân hóa thành long.

Chính là đáng tiếc, cậu đã thất bại.

"Nó rất mạnh sao?" Thấy Nhan Tử Dạ cư nhiên lộ ra vẻ mặt khát vọng với thứ gọi là rồng kia, An Nhĩ Tư có chút ghen tị.

Nhan Tử Dạ nghiêng đầu nói: "Rất mạnh, không, phải nói là phi thường mạnh, sức chiến đấu của nó chính là cấp bậc siêu việt mà mọi người nói. Trong nháy mắt, nó có thể hủy diệt một tinh cầu." Thanh Long là sự tồn tại của cấp thần, so với tiên còn cao hơn. Cho dù trước kia Nhan Tử Dạ thành công độ kiếp biến hóa thành rồng thì cũng chỉ là hồng long nhị trảo, thuộc về long tộc cấp bậc thấp mà thôi. Căn bản không cùng đẳng cấp với Thanh Long.

"Tiểu Dạ, tôi sẽ mạnh hơn nó." An Nhĩ Tư mỉm cười, vô cùng tự tin nói. Vì Nhan Tử Dạ anh có thể trở nên mạnh mẽ hơn bất kì sinh vật nào, bởi vì anh hi vọng ánh mắt Nhan Tử Dạ vĩnh viễn dừng lại trên người mình.

Nghe An Nhĩ Tư nói vậy, Nhan Tử Dạ sửng sốt một chút, nhìn trán anh đang không ngừng toát mồ hôi lạnh thì cũng mỉm cười: "Tôi thực mỏi mắt mong chờ."

Thạch điêu trên cột sở dĩ có uy nghiêm lớn như vậy là vì ánh mắt của Thanh Long được làm từ linh thạch, lại còn là hai viên linh thạch trung cấp. Mà trên cột còn khắc trận pháp ẩn hình, tựa hồ dùng để trấn áp những người muốn thông qua cánh cửa ở phía sau hai cây cột.

Hai cây cột có hai con Thanh Long, tổng cộng là bốn viên linh thạch trung cấp, nếu dùng bốn viên linh thạch trung cấp để duy trì trận pháp nhỏ thì đúng là đại tài tiểu dụng. Bất quá nếu đây là cánh cửa cuối cùng của bảo tàng thì sao? Nếu thật vậy thì có thể giải thích được.

Tuy không biết vì sao cậu không bị ảnh hưởng, thế nhưng nhìn nhóm An Nhĩ Tư ngày càng đổ nhiều mồ hôi lạnh, mà nhóm Áo Đức Kỳ thì đã chật vật quỳ rạp dưới đất, Nhan Tử Dạ không do dự nữa, vươn tay, trực tiếp hướng về phía hai viên linh thạch làm mắt của Thanh Long.

Ngay lúc tay phải Nhan Tử Dạ tiếp xúc linh thạch, quang mang bảo hộ linh thạch lóe sáng rồi 'ầm' một tiếng tỏa ra quang mang màu bạc chói mắt, An Nhĩ Tư cùng những người phía sau trực tiếp bay ngược ra ngoài, tông vào vách động.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtWhere stories live. Discover now