[82.83.84]

15K 803 427
                                    



Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [82] Diễn Trò

******

Đại đa số các thú nhân đều rất thẳng tính, mà gia chủ Cái Nhĩ chính là loại người cực kỳ chính cực, bảo hộ con cháu tới tận khung. Thấy bộ dáng cao cao ngạo ngạo của Nhan Tử Dạ vừa nãy, cứ hệt như ở cùng An Nhĩ Tư là bố thí, gia chủ Cái Nhĩ lập tức nổi trận lôi đình, cái gì cũng không quan tâm.

Giỏi, tên nhóc Nhan Tử Dạ này muốn ném tiền đúng không, tôi sẽ dùng tiền ném chết nó, muốn cưới An Nhĩ Tư nhà chúng ta à, hừ, tôi sẽ làm ngược lại. Dù sao thì hiện giờ ý tưởng của gia chủ Cái Nhĩ chính là vậy, tuyệt đối không thể để An Nhĩ Tư ủy khuất. Tuy sự tình thực kỳ quái, An Nhĩ Tư rõ ràng cao hơn, cường tráng hơn, thậm chí có quyền thế hơn, vì cái gì lại đồng ý gả cho Nhan Tử Dạ. Thế nhưng gia chủ Cái Nhĩ đang tức điên nên không nghĩ nhiều đến vậy, hiện giờ ông chỉ biết, vô luận Nhan Tử Dạ có đồng ý hay không cũng phải tiến vào Cái Nhĩ gia.

"Tôi không đồng ý." Nhan Tử Dạ vừa nghe phải tiến vào Cái Nhĩ gia thì lập tức phản đối, sắc mặt cũng thực khó coi, giống như gả cho An Nhĩ Tư chính là sự vũ nhục lớn nhất.

"Phản đối vô hiệu, lời tôi đã nói ra sẽ không thu hồi, việc này cứ làm theo lời tôi." Gia chủ Cái Nhĩ búng tay một tiếng, nói với quản gia ở phía sau: "An bá, ông lập tức công bố tin tức này ra ngoài, Nhan Tử Dạ chính là bầu bạn đính ước của người kế thừa gia tộc Cái Nhĩ, hôn kỳ định vào ba tháng sau, để tôi xem xem ai lớn gan dám đối nghịch chúng ta."

"Vâng." Quản gia lập tức mở thông tấn khí gửi tin: "Gia chủ, tin tức đã công bố, tin tưởng rất cả mọi người đều có thể đọc được."

"Ân, tốt lắm." Gia chủ Cái Nhĩ nhìn bộ dáng trợn mắt há hốc không dám tin của Nhan Tử Dạ mà đắc ý hất cằm: "Thế nào, nhóc Nhan, hiện giờ mọi việc đã định rồi, cậu không còn cơ hội đổi ý đâu. Đám giống cái muốn theo đuổi kia cũng triệt để hết hi vọng, đừng nghĩ tới chuyện phản kháng, ngoan ngoãn gả cho An Nhĩ Tư nhà chúng ta là chọn lựa duy nhất của nhóc."

Thực sự không thể trách Nhan Tử Dạ kinh ngạc đến vậy, cậu không ngờ sự tình lại phát triển tới mức này, cậu vốn chỉ định kích thích một chút để gia chủ Cái Nhĩ đồng ý chuyện bọn họ kết giao mà thôi. Thật không ngờ sự tình lại biến thành bức hôn, hơn nữa đối tượng lại chính là mình. Không phải phải là cậu tới cửa bức hôn mới đúng à? Phi, nghĩ lung tung gì vậy a!

"An Nhĩ Tư, không có vấn đề gì chứ?" Gia chủ Cái Nhĩ quay qua hỏi An Nhĩ Tư đang ngồi ở một góc.

An Nhĩ Tư có chút khó xử liếc mắt nhìn Nhan Tử Dạ một cái, sau đó nói: "Gia gia, chuyện này phải được Tiểu Dạ đồng ý mới được. Hơn nữa hôn kỳ có phải quá nhanh không?"

"Nó? Không cần, chỉ cần con đồng ý là được rồi." Gia chủ Cái Nhĩ trực tiếp không nhìn tới Nhan Tử Dạ, sau đó tùy ý nói: "Ba tháng không nhanh, ông còn sợ chậm ý. Không được, vẫn là sớm một chút thì tốt hơn, quyết định hai tháng sau đi, miễn cho tên nhóc kia lại đổi ý."

"Kia... con không có vấn đề gì cả." An Nhĩ Tư mỉm cười thực sáng lạn.

"Tốt, cứ vậy mà làm, chốc nữa con mang số sính lễ về chỗ nhóc Nhan đi. Nếu nó đã thoát ly quan hệ với Nhan gia thì cứ để nó dùng danh nghĩa cá nhân đến nhà chúng ta. Tốt lắm, việc này quyết định như vậy." Gia chủ Cái Nhĩ nhanh gọn lẹ bảo quản gia đóng gói hết đồ đạc sính lễ rồi tiễn An Nhĩ Tư cùng Nhan Tử Dạ rời đi.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyếtحيث تعيش القصص. اكتشف الآن