[85.86.87]

15K 779 116
                                    


Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [85] Tán Thành

*****

"Nhóc Nhan, hiện giờ chỉ mới hai mươi mà sức chiến đấu đã đạt tới ngụy S, chỉ cần chịu cố gắng thì rất có thể sẽ trở thành cường giả SS. Vì sao lại tự hủy chính mình quyết định ở cùng một chỗ với An Nhĩ Tư?" Gia chủ Cái Nhĩ biết rất khó lay chuyển An Nhĩ Tư, vì thế liền nhắm vào Nhan Tử Dạ.

"Tự hủy chính mình?" Nhan Tử Dạ bật cười: "Gia chủ Cái nhĩ, không, hiện giờ hẳn nên gọi ông là gia gia. Ông cảm thấy tôi cùng An Nhĩ Tư ở cùng một chỗ chính là tự hủy chính mình sao, gia gia, An Nhĩ Tư rốt cuộc có bao nhiêu khuyết điểm làm ông không tiếc lời hạ thấp cháu trai mình vậy?"

"Không phải, nhóc con đừng có xuyên tạc ý tứ, muốn xoay chuyển đề tài đúng không?" Gia chủ Cái Nhĩ phát hiện Nhan Tử Dạ rất có khả năng ăn nói, ông quyết định không quanh co nữa, bằng không lại tự đào hồ chôn mình.

"Nhóc Nhan, cậu cũng biết mình là thú nhân, An Nhĩ Tư cũng là thú nhân, hai đứa ở cùng một chỗ sẽ không có hậu đại. Trước không nói tới cậu mà nói về An Nhĩ Tư nhà chúng ta. An Nhĩ Tư là người thừa kế duy nhất của gia tộc Cái Nhĩ, nếu không có hậu đại thì gia tộc chúng ta làm thế nào kéo dài? Cho nên tôi xin cậu hãy rời khỏi An Nhĩ Tư, yên tâm, tôi sẽ cho cậu một khoảng thù lao kha khá, nếu cậu nguyện ý tôi còn có thể giới thiệu những thú nhân xuất sắc khác cho cậu nhận thức, tuyệt đối không thua kém An Nhĩ Tư nhà chúng ta."

Nói tới thú nhân, gia chủ Cái Nhĩ đột nhiên nhớ tới một người, ánh mắt ông sáng ngời, hưng phấn nói: "Đúng rồi, đứa bạn Áo Đức Kỳ của An Nhĩ Tư cũng không tồi, nhóc ấy cũng là người thừa kế đại gia tộc, quan trọng nhất, nhà bên ấy có hai người thừa kế nên không cần lo lắng vấn đề hậu đại."

Áo Đức Kỳ? Gia chủ Cái Nhĩ cư nhiên làm trò giới thiệu đối tượng cho bầu bạn của cháu trai mình? Hơn nữa người nọ lại còn là bạn tốt của cháu trai? Nhan Tử Dạ quả thực bị gia chủ Cái Nhĩ chọc cười.

Sắc mặt An Nhĩ Tư trở nên đen xì, giọng điệu nghiêm túc nói: "Gia gia, muốn chia rẽ con cùng Tiểu Dạ là chuyện không có khả năng. Hôm qua con đã nói rõ, nếu Tiểu Dạ không trở thành bầu bạn của con, con sẽ cô độc cả đời. Con nói được thì làm được, thế nên vì hạnh phục của cháu mình, gia gia đừng quấy rối nữa."

Bị cháu yêu nhà mình đả kích, gia chủ Cái Nhĩ đưa tay che ngực, vẻ thực thống khổ nói: "Ai nha, đứa cháu mình tân tân khổ khổ nuôi lớn cư nhiên lại uy hiếp mình. Tim nát rồi, tôi sống còn ý nghĩa gì nữa chứ?"

Gia chủ Cái Nhĩ gào khóc khổ sở, bộ dáng thương tâm kia nếu có thêm vài giọt nước mắt thì sẽ càng chân thật hơn. Làm gia chủ của một đại gia tộc, gia chủ Cái Nhĩ biểu thị, có thể đạt được mục đích, cho dù phải diễn trò, cho dù phải xỏ lá cũng chẳng hề chi.

Nhan Tử Dạ giật giật khóe miệng nhìn gia chủ Cái Nhĩ ở bên tự biên tự diễn, An Nhĩ Tư thờ ơ nắm lấy ngón tay Nhan Tử Dạ thưởng thức, hoàn toàn không để ý tới.

Gào khóc một hồi nhưng không ai thèm để ý tới mình, gia chủ Cái Nhĩ rốt cuộc ngừng lại, nhìn qua: "Uy, hai tên nhóc thối này, sao không chịu quan tâm tới tôi chút nào vậy hả?" Hai đứa nhóc này không chịu để ý tới ông, kia ông biểu diễn cho ai xem?

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ