[124.125.126]

13.9K 705 140
                                    


Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền Thuyết [124] Phỉ Áo Nạp Chết

******

"Hộc hộc hộc..." Nhan Tử Dạ thở hổn hển, dưới chân cũng mềm nhũn, nửa quỳ xuống đất, đòn công kích vừa nãy đã rút cạn lượng linh lực cậu vừa hấp thu được. Không ngừng hấp thu linh lực rồi cạn kiệt làm yêu đan trong cơ thể Nhan Tử Dạ tựa hồ không thể thừa nhận nổi.

Cả viên yêu đan ảm đạm không chút ánh sáng. Hiện giờ cho dù Nhan Tử Dạ muốn tiếp tục hấp thu linh lực từ tinh hạch cũng không có khả năng. Tình huống này chỉ có thể chậm rãi hấp thu linh khí trong thiên địa rồi để yêu đan chậm rãi chuyển hóa, chậm rãi xoa dịu, như vậy yêu đan mới được chữa trị. Mà cả quá trình tối thiểu phải mất nửa tháng.

Nói cách khác, trong nửa tháng này, Nhan Tử Dạ không có cách nào tiếp tục chiến đấu. Bất quá có thể đánh bại Phỉ Áo Nạp thì thực đáng giá.

"Tiểu tổ tông." Tân Địch từ trên mặt đất bò dậy rồi chạy tới nâng Nhan Tử Dạ, sau đó kinh ngạc nhìn cái hố to trước mặt nói: "Tiểu tổ tông, cậu thực lợi hại, cư nhiên đánh bại cường giả cấp SS."

Nhan Tử Dạ khẽ mỉm cười: "Chúng ta đi xem thử xem."

Tân Địch lập tức đỡ Nhan Tử Dạ đi tới bên miệng hố, kết quả nhìn thấy một đại lão hổ bị đông thành băng ở bên dưới. Xuyên qua tầng băng trong suốt có thể nhìn thấy da lông xám đen của đại lão hỗ đã nhuộm đỏ máu tươi. Có vài nơi da lông đã không còn, lộ ra mảng thịt bị lôi điện nướng khét.

"Hắn đã chết rồi à?" Tân Địch nhỏ giọng hỏi han, âm thanh có mang theo chút vui sướng.

"Vẫn chưa, đừng cao hứng quá sớm, hắn chính là thú nhân SS trung cấp, sẽ không...." Nhan Tử Dạ còn chưa nói xong thì đột nhiên phần bụng truyền tới một trận đau đớn, cậu lập tức khom lưng ôm bụng.

"Tiểu tổ tông, cậu làm sao vậy?" Nhìn Nhan Tử Dạ lộ ra biểu tình thống khổ, Tân Địch khẩn trương hỏi.

Nhan Tử Dạ khoát tay: "Tôi không sao." Cơn đau chỉ duy trì trong ba giây, này không phải đám nhỏ bị thương trong trận chiến vừa nãy, mà là chúng lại bắt đầu hấp thu linh lực, bất quá bởi vì yêu đan đã ảm đạm không còn linh lực cung cấp cho chúng nên bắt đầu co rút mãnh liệt. Cũng may, có lẽ thử một lần nhưng không hấp thu được, đám nhỏ liền im lặng.

Thấy Nhan Tử Dạ thực sự không có chuyện gì, ánh mắt mang theo sát ý của Tân Địch một lần nữa trở lại trên người đại lão hổ trong hố: "Tôi xuống giết hắn." Tuy không biết đối phương là ai, thế nhưng tổ gia gia đã hạ lệnh, bất kì ai muốn bắt cóc hay tổn thương tiểu tổ tông, lập tức chết chết.

Thế nhưng không đợi Tân Địch hành động thì đại lão hổ bị đông thành băng kia tỏa ra một trận ngân quang chói mắt, tiếp đó 'ầm' một tiếng, một trận năng lượng thật lớn bùng nổ ở dưới hố.

Với tình trạng hiện tại, Nhan Tử Dạ cùng Tân Địch căn bản không kịp né tránh, rất có thể bị năng lượng lan tới tổn thương. Kết quả có hai nhánh rễ vươn tới cuốn lấy Nhan Tử Dạ cùng Tân Địch, nhanh chóng di chuyển hai người rời khỏi phạm vi vụ nổ lan tới.

.ღ°•Tinh Tế Tu Yêu Giả Truyền ThuyếtWhere stories live. Discover now